Chuyên mục  


Mới đây, một kênh TikTok đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Đan Trường trong một đêm nhạc được tổ chức tại Ninh Bình vào ngày 27/4 vừa qua. Được biết, đêm nhạc này diễn ra sau khi Đan Trường xảy ra sự cố chấn thương ở chân, dù còn rất đau nhưng nam ca sĩ vẫn thực hiện đúng lịch trình, xuất hiện để biểu diễn, phục vụ khán giả.

wkh6gw476g1-nomxry7o4n2-fcry67zwtf3.jpg

Đan Trường gây 'thót tim' khi nhảy trên thùng chứa thiết bị âm thanh 

Xuất hiện trong đêm nhạc với bộ trang phục vest đầy lịch lãm, Đan Trường đã giúp khán giả sống dậy những ký ức thời thanh xuân bằng loạt ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của "anh Bo".

Theo như chủ nhân tài khoản TikTok đăng tải đoạn clip biểu diễn của Đan Trường cho biết, vì thấy khoảng cách giữa sân khấu và khán giả quá xa nhau, nên nam ca sĩ đã quyết định di chuyển xuống khu vực gần khán giả để trình diễn. 

dxu3tpyh8c1-q0lmj2sbw02-787u61yahj3.png

Chưa hết, giọng ca sinh năm 1976 đã yêu cầu BTC chương trình mang ra một chiếc thùng đựng thiết bị âm thanh, nam ca sĩ đã đứng lên chiếc thùng này để biểu diễn nhằm mục đích mong muốn những khán giả ở xa có thể nhìn thấy rõ mình. 

mosqfmgiob1-4zqfggqa1i2-e6y1dlk4ko3.gif Đan Trường suýt té khi nhảy trên chiếc thùng chứa thiết bị âm thanh 

Chiếc thùng chứa thiết bị âm thanh không hề kiên cố, liên tục lung lay khi Đan Trường thực hiện những động tác vũ đạo mạnh khiến khán giả lẫn cộng đồng mạng không khỏi "thót tim", lo lắng cho nam ca sĩ. Vì biểu diễn quá sung, Đan Trường gần như chẳng hề quan tâm đến sự an toàn của bản thân, một số nhân viên của chương trình thấy vậy liền lập tức tiến đến để cố định chiếc thùng chứa âm thanh để Đan Trường tiếp tục biểu diễn.

9a7n8sijwo1-jvjw5q96hk2-990vwhdlm43.gif

Đan Trường gặp chấn thương ở chân, bị đứt dây chằn

Cách đây ít ngày, Đan Trường khiến khán giả không khỏi lo lắng khi gặp sự cố chấn thương chân do bước hụt cầu thang. Nam ca sĩ cho biết: "Chuyện là sau show diễn ở Na Uy thì chủ nhật đoàn nghỉ ngơi ở Barcelona. Qua ngày thứ hai cả đoàn thức dậy thật sớm chuẩn bị quần áo để đi chụp hình và đi mua nước hoa. Trên đường đi về bằng tàu điện ngầm khi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa trả lời comment nên bước hụt chân té cái ầm, lật trẹo chân luôn, mấy lần trước nhẹ nhưng lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh.

Bạn nhân viên phải dìu vào một bên, ngồi đó nghỉ một tiếng và quyết định đi taxi về. Và những ngày sau mọi người được đi chơi mình phải ở khách sạn. Điều đáng lo nhất là cuối tuần mình phải diễn thì làm sao đi lại bình thường trên sân khấu được đây huống chi là nhảy với vũ đoàn. Thế là nằm ở khách sạn uống thuốc giảm đau, lấy dầu xoa bóp liên tục cho tan máu bầm.

Và đến ngày đi qua Berlin mình phải đi cà nhắc, do bị đau chân nên di chuyển chậm, mà cửa máy bay quá xa, đi quãng đường 15 phút mà chưa tới cổng. Lần đầu tiên mình phải ngồi trên chiếc xe chuyển hành lý để các bạn nhân viên đẩy ra cổng máy bay".

2s468uj8ll1-0737o4igam2-4a8b1nff3u3.jpg

Sau khi có kết quả thăm khám, nam ca sĩ cho biết mình bị đứt dây chằn:"Đan Trường xin cảm ơn khán giả gần xa và các bạn bè đã hỏi thăm về việc bị chấn thương bàn chân trái. Ngày hôm nay Đan Trường mới có dịp chụp hình xương và có kết quả. Khi cầm kết quả trên tay mình hơi buồn, vì bị đứt dây chằng, bác sĩ nói có thể mổ, giờ thì phải bó chân cố định một thời gian chờ xem kết quả rồi bác sĩ mới cho hay, hic khổ quá. Có gì Đan Trường sẽ cập nhật thông tin cho cả nhà biết nhé".

rm93qb7m601-e0k7twibnr2-xxm95e1soh3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020