Chuyên mục  


Gần đây, nghệ sĩ Việt Anh chia sẻ quan điểm cá nhân về việc nhiều người thay ảnh đại diện có hình hoa sen trắng khi có tin buồn đã nhận về ý kiến trái chiều của khán giả. Đông đảo người đã bình luận không đồng tình với suy nghĩ của nam nghệ sĩ. 

Dù thỉnh thoảng nghệ sĩ Việt Anh có chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội nhưng trong nghề, ông vẫn là cái tên được nhiều nghệ sĩ kính trọng, nể phục. Hoạt động bền bỉ mấy chục năm liền, nam diễn viên có quá khứ vất vả, nhiều thử thách nhưng nhờ tình yêu dành cho nghệ thuật nên đã vượt qua. 

e6n59lojjp1-iqorvqfqqy2-4mk0fjdp173.jpgNS Việt Anh và NS Thành Lộc có mối quan hệ thân thiết từ khi mới hoạt động nghệ thuật.

Trong một talkshow cùng Thành Lộc vào năm 2023, nghệ sĩ Việt Anh có dịp ôn lại những kỷ niệm của thuở mới vào nghề. Cụ thể, cả hai quen biết nhau từ thời trẻ và cùng diễn tại sân khấu kịch 5B. Thời ấy còn nhiều thiếu thốn, nghệ sĩ Việt Anh và nghệ sĩ Thành Lộc từng chở nhau trên chiếc xe đạp để đi diễn. 

"Hồi đó, tôi có mỗi cái xe đạp để đi, vì sợ người ta nhờ mình chở, tã xe nên tôi phải tháo luôn yên sau ra. Lúc ấy, tôi ốm nhắt, chỉ bằng nửa bây giờ.

Nhà tôi và anh Việt Anh khi ấy ở gần nhau, lại đang đóng chung vở Lôi Vũ. Anh Việt Anh không có xe đạp nên tôi phải qua đón anh ấy mỗi khi tập hay diễn. Nhưng vì xe không có yên sau nên Việt Anh phải chở tôi, còn tôi ngồi trên sườn xe phía trước.

Hai anh em cứ thế hì hục đạp xe tới sân khấu, mệt lả người nhưng vào vai diễn là đâu ra đấy. Buồn cười nhất là Việt Anh vừa đạp xe hì hục xong đã phải vào vai nhà tư sản giàu có”, nghệ sĩ Thành Lộc kể. 

a6ocdacy9f1-5oryhanhtb2-tmexzty94v3.jpgNS Việt Anh từng có thời gian làm phục vụ bàn ở quán cà phê, được Thành Lộc đến uống ủng hộ.

Ngoài ra, cả hai còn ôn lại kỷ niệm khi nghệ sĩ Việt Anh từng làm phục vụ ở một quán cà phê. “Chủ quán cà phê chính là NSƯT Hoa Hạ, thu ngân là NSND Hồng Vân. Có lần tôi đến thấy quán vắng nên uống ủng hộ tận 8 lon bia", nghệ sĩ Thành Lộc chia sẻ về thời mới hoạt động nghệ thuật. 

Nhớ lại giai đoạn nhiều vất vả ấy, nghệ sĩ Việt Anh kể một kỷ niệm đáng nhớ khi làm bưng bê ở quán cà phê: "Hồi đó chúng tôi tuy vất vả nhưng vui lắm. Có một lần, một cô đi ô tô tới uống cà phê, tôi ra đưa menu. Cô ấy vừa ngẩng mặt lên thấy tôi là giật mình. Người ta không thể ngờ một nghệ sĩ vừa ở sân khấu hôm trước hôm sau đi làm bồi bàn như tôi".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020