Chuyên mục  


"Chúc mừng sinh nhật lần thứ 9, Công chúa Charlotte!", Thái tử William và Vương phi Kate viết trên X ngày 2/5, đăng kèm ảnh con gái. "Cảm ơn các bạn vì những lời chúc tốt đẹp hôm nay".

Ảnh Công chúa Charlotte được Vương phi Kate chụp trước đó vài ngày tại vườn trong Lâu đài Windsor. Charlotte là con thứ hai của vợ chồng William - Kate. Cô bé có anh là Hoàng tử George và em trai Hoàng tử Louis.

William - Kate thường đăng ảnh vào sinh nhật thành viên gia đình hoặc dịp lễ. Hai người ngày 23/4 đăng ảnh chụp Hoàng tử Louis nhân dịp sinh nhật 6 tuổi. Trong khi đó, Hoàng tử George sẽ bước sang tuổi 11 vào ngày 22/7.

Ảnh Công chúa Charlotte được công bố ngày 2/5. Ảnh: X/KensingtonRoyal

Gia đình William - Kate gần đây trải qua nhiều biến cố. Hoàng gia Anh cuối tháng 3 thông báo Kate được chẩn đoán mắc ung thư, sau ca phẫu thuật vùng bụng hồi tháng 1. Thái tử William dành ba tuần rưỡi bên vợ con trước khi quay lại thực hiện nhiệm vụ hoàng gia ngày 18/4.

Kate là thành viên thứ hai của hoàng gia Anh được thông báo mắc ung thư từ đầu năm. Điện Buckingham ngày 5/2 cho biết Vua Charles được chẩn đoán mắc ung thư và đã bắt đầu quá trình điều trị. Ông sau đó tạm dừng các hoạt động và bắt đầu xuất hiện trước công chúng trở lại từ cuối tháng 3.

Như Tâm (Theo Reuters, Sky News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020