Chuyên mục  


Ngày 30/3, "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền tổ chức đám cưới với bạn trai Tiến Dũng. Tuy nhiên, có thể vì không muốn chia sẻ nhiều với truyền thông nên mãi đến hôm qua (1/4), Thúy Hiền mới chịu đăng tải hình ảnh “theo chàng về dinh” kèm chú thích hóm hỉnh: “Trăm phương ngàn kế anh giăng sẵn. Việc tôi còn lại là chui vào”. Xác nhận về đám cưới, Thúy Hiền cho biết cô và chồng mới quen biết nhau từ nhỏ.

Cựu vận động viên wushu vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng mới Tiến Dũng.
Được biết, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ngày 30/3/2019.

Trên trang cá nhân, chồng mới của Thúy Hiền là Tiến Dũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày trọng đại của mình, như minh chứng rõ nét cho việc “muốn cả thế giới biết”. Phía dưới những bài viết, bạn bè cũng như người hâm mộ hân hoan chia vui với cặp đôi, hy vọng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân bền chặt.

Trong khi trang cá nhân của Thúy Hiền khá "im ắng" thì Facebook của Tiến Dũng lại "sôi động" với những hình ảnh về đám cưới.
Đông đảo người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng ngày trọng đại của Tiến Dũng - Thúy Hiền.

Trước đó, Thúy Hiền và Tiến Dũng từng bị "soi" ra nhiều hình ảnh thân mật. Từ khi yêu nhau, Tiến Dũng không ngại công khai những khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái, khi đi ăn với bạn bè, thậm chí khoe cả ảnh chụp thân thiết với 2 con gái riêng của Thúy Hiền.

Trước đám cưới, Thúy Hiền - Tiến Dũng từng bị "soi" ra nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa năm 1996 nhưng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi ly hôn, Thúy Hiền làm mẹ đơn thân nuôi 2 con. Cô cũng tập trung kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. "Nữ hoàng wushu" từng hẹn hò với chàng ca sĩ kém 10 tuổi Ngọc Khanh - cựu thành viên nhóm nhạc Vmusic. Thế nhưng mối tình lệch tuổi không đem đến cái kết có hậu, khi đến tháng 7/2017, cả hai chia tay vì “hết duyên” sau 8 năm gắn bó.

Thúy Hiền từng chia sẻ cô chấp nhận chia tay bạn trai lâu năm vì không muốn kết hôn lần nữa. "Đó là một trong những lý do. Mặt khác tôi nghĩ hết duyên thì nên kết thúc. Ở hoàn cảnh của tôi kết hôn có nhiều vấn đề, vì thế tôi chỉ muốn cả hai chia sẻ, quan tâm với nhau", Thúy Hiền tâm sự.

Thúy Hiền từng có mối tình sâu đậm với Tú Dưa và bạn trai kém 10 tuổi.
Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên Tiến Dũng với đám cưới ngọt ngào.

Theo Thời đại Plus

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020