Chuyên mục  


Từng nhiều lần sang Hàn, Hải My quen thuộc với các nhà hàng và đồ ăn ở Seoul. Thời điểm này bắt đầu vào mùa cao điểm du lịch ở Hàn Quốc khi trời se lạnh, cây chuẩn bị thay lá.

Cua ghẹ ngâm tương là một trong những món khoái khẩu của vợ chồng Văn Hậu. Ghẹ ngâm tương hay Ganjang gejang chế biến từ cua ghẹ tươi sống chọn lọc từ các vùng biển Hàn Quốc, sau đó ngâm với nước xốt làm từ tương ganjang, nước lọc, tỏi băm, ớt băm, gừng... Ghẹ ngâm qua nước sôi nhiều lần, chỉ chín một phần, còn lại vẫn rõ vị tươi sống, mặn, bùi bùi của trứng, ăn cùng cơm trắng hoặc mì.

Thời tiết Hàn Quốc se lạnh, thích hợp để ăn các món canh súp cay nóng. Món canh sườn bò kim chi có màu đỏ hấp dẫn, hương thơm nồng nàn của kim chi quyện với vị ngọt của sườn bò.

Cơm trộn bạch tuộc là một biến tấu của món bibimbap truyền thống Hàn Quốc. Món có vị ngọt tươi của bạch tuộc với hương vị đậm đà của các loại rau củ, rong biển, lá vừng, tương ớt gochujang và xốt trộn đặc biệt.

Hai vợ chồng ăn nhẹ bằng món cơm cuộn rong biển kimbap, bên trong là trứng tráng, dưa chuột, cà rốt, củ cải muối vàng và chả cá, thêm chút xốt vừng trắng. Đây là món ăn quốc dân ở Hàn Quốc, xuất hiện ở hầu hết các nhà hàng và quán ăn vỉa hè.

Hải My thưởng thức món kem chocolate xắt vuông đặc trưng ở nhà hàng trong khách sạn Grand Walkerhill Seoul.

Doãn Hải My check in công viên dưới chân tháp Namsan - biểu tượng của thủ đô Seoul. Nơi đây là địa điểm quay nhiều bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc, có tầm nhìn 360 độ từ đài quan sát của tháp, cầu khóa tình yêu, Bảo tàng Teddy Bear, nhà hàng xoay và con đường tình yêu.

Doãn Hải My sinh năm 2001, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng chân ở top 10. Sau cuộc thi, Doãn Hải My hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Cô cũng được nhiều người chú ý hơn kể từ sau khi hẹn hò cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn kinh doanh. Sau hơn ba năm tìm hiểu, Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của hậu vệ CLB CAHN hôm 17/9/2023 và tổ chức hôn lễ vào tháng 11 cùng năm. Vợ chồng Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đón con trai đầu lòng hồi đầu tháng 5.

Hà Nguyên

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020