Chuyên mục  


Trong khi tên “yêu râu xanh” bị phạt 200 nghìn vì sàm sỡ cô gái trong thang máy ở Hà Nội còn chưa nguôi ngoai thì lại một vụ nữa vừa diễn ra ở Sài Gòn.

Vụ việc xảy ra vào tối 1/4 tại một tòa nhà chung cư trên địa bàn Quận 4, TP.HCM và được camera an ninh ghi lại. Theo clip chia sẻ, người đàn ông và một bé gái cùng đi vào trong thang máy, ban đầu mỗi người đứng một góc.

 

Khi thang máy vừa đóng cửa và bắt đầu di chuyển thì gã “yêu râu xanh” này liền tiến đến, hôn lên mặt bé gái. Sau đó, người đàn ông tiếp tục ôm ghì lấy bé gái rồi đè ra hôn lần nữa. Vừa hôn, tay  của người đàn ông vừa vòng ra sau, ôm lấy bé gái vào người.

Toàn bộ hành vi của gã “yêu râu xanh” với bé gái kéo dài khoảng 27 giây. Ngoài ra, do góc camera thang máy bị khuất nên mọi người không nhìn gõ tay của người đàn ông này có làm gì với bé gái nữa hay không.

Sau khi có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái xong, gã này lại thản nhiên lấy điện thoại ra dùng, còn bé gái tức tốc chạy ra ngoài khi thang máy vừa mở cửa. Do quá sợ hãi và bối rối, bé vấp suýt ngã ở ngoài.

Clip vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận nổi trận “lôi đình”. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động “biến thái” của người đàn ông. Hầu hết mọi người đều muốn truy tìm địa chỉ cũng như danh tính của gã này để… làm cho ra nhẽ. Các cư dân mạng cho rằng nếu người thân với nhau thì bé gái không thể hoảng sợ đến như vậy.

Khi xem kỹ clip, cư dân mạng phát hiện người đàn ông trong clip có sự dụng thẻ thang máy. Điều này cho có thể khẳng định gã “yêu râu xanh” là cư dân của tòa nhà.

Sau khi vụ việc được chia sẻ, PV báo Trí Thức Trẻ đã liên lạc với Công an phường 6, quận 4, TP.HCM để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đại diện ở đây cho biết họ chưa nhận được tin báo. Vị này cho biết: "Hiện lãnh đạo quận cũng đang chỉ đạo chúng tôi xác minh vụ việc. Trước mắt chúng tôi sẽ liên hệ các chung cư để xác minh clip. Có thể clip do bảo vệ chung cư đăng".

Tin
Bé gái 9 tuổi run rẩy kể lại giây phút bị yêu râu xanh xâm hại trong vườn chuối
Tin
Vụ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy: Ông Đỗ Mạnh Hùng bị phạt 200 nghìn

DT (Tổng hợp) Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020