Chuyên mục  


Ôn Bích Hà - 58 tuổi

Ôn Bích Hà tiết lộ mỗi sáng cô đều ăn một quả táo hoặc kiwi. Táo giúp nhuận tràng, hỗ trợ giảm cân đồng thời giúp thải độc, chống lão hóa da hiệu quả. Kiwi giúp loại bỏ tích trữ melanin, làm trắng da từ bên trong.

Diễn viên Ôn Bích Hà thường ăn trái cây vào buổi sáng.

Châu Huệ Mẫn - 56 tuổi

Châu Huệ Mẫn tiết lộ rằng cô có thói quen uống mật ong nhiều năm qua, giúp làm sạch ruột, hỗ trợ tiêu hóa nhờ đó góp phần không nhỏ giúp làn da thêm khỏe đẹp, mịn màng. Thói quen uống nước ấm pha mật ong buổi sáng còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho hệ miễn dịch cũng như công cuộc giữ gìn vóc dáng.

Lê Tư - 53 tuổi

Diễn viên Lê Tư có thói quen uống một cốc nước ấm mỗi sáng sau khi thức dậy nhằm bổ sung độ ẩm cho cơ thể sau một đêm. Cách này cũng thúc đẩy thải độc, khởi động trao đổi chất. Bà mẹ ba con thường "tranh thủ" ăn những món có chỉ số đường huyết cao như cơm, bún... vào buổi sáng và trưa. Cách này giúp cô có đủ năng lượng hoạt động trong cả ngày đồng thời hạn chế được liều lượng thực phẩm bữa tối, giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa. Dù là bữa ăn nào trong ngày, nữ diễn viên cũng cố gắng cân bằng đủ các nhóm dinh dưỡng, bao gồm chất xơ, protein nạc và tinh bột tốt.

Sắc vóc trẻ trung, năng động ở tuổi ngũ tuần của diễn viên Lê Tư.

Lương Vịnh Kỳ - 48 tuổi

Ca sĩ Lương Vịnh Kỳ tiết lộ cô học theo mẹ đẻ và chồng nên đã ăn chay được vài năm nay. Bữa sáng của vợ chồng cô thường có quả bơ cắt lát hoặc nghiền nhuyễn ăn kèm hạt lanh, bột nghệ hoặc cháo yến mạch, thêm các loại trái cây tươi như việt quất, dâu tây, sau đó ăn thêm một hộp nhỏ đậu nành lên men. Theo Lương Vịnh Kỳ, khi ăn chay, cơ thể ít phải tiêu thụ thịt, mỡ từ động vật và được nạp nhiều chất chống oxy hóa, nhờ đó cơ thể, làn da được trẻ hóa.

Lưu Đào - 46 tuổi

Lưu Đào thường ăn sáng với cháo yến mạch hoặc ăn sữa chua Hy Lạp kèm các loại trái cây tươi như chuối, việt quất, kiwi. Thói quen này giúp cung cấp lượng lớn chất xơ, chất chống oxy hóa có lợi cho cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện sức khỏe tiêu hóa, nhờ đó dưỡng da, giữ dáng. Ngoài ra, những loại thực phẩm này đều có chỉ số đường huyết không quá cao, nhờ đó ổn định đường huyết, hạn chế tình trạng viêm.

Nhan sắc ít son phấn của diễn viên Lưu Đào.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020