Chuyên mục  


Theo văn bản, Ban giám đốc (BGĐ) Sân khấu Thế giới Trẻ đã tổ chức họp khẩn với toàn bộ diễn viên và các cá nhân liên quan.

Sau buổi làm việc, họ xác nhận không diễn viên nào tại đơn vị báo cáo việc bị Hoàng Phi gạ gẫm.

Tập thể diễn viên khẳng định không bị Nam Thư can thiệp vào việc lên sân khấu hay chèn ép. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn thuộc về BGĐ.

Các diễn viên cũng xác nhận không bị Minh Dự "nạt nộ, gây áp lực đến nỗi phải rời sân khấu". BGĐ ghi nhận thêm Minh Dự hỗ trợ và giúp đỡ các diễn viên trẻ trong quá trình làm việc.

Về thông tin nhạy cảm liên quan đến đời tư, BGĐ không can thiệp, Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ cơ quan chức năng làm rõ, xử lý.

"Chúng tôi hiểu rằng sự việc gây xôn xao những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến tập thể, gây hoang mang lo lắng cho quý vị. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khán giả để cải thiện và phát triển sân khấu", theo văn bản.

hoang-phi.jpgnam-thu.jpgminh-du.jpgHoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự. Ảnh: FBNV

Những ngày qua, dư luận xôn xao vụ việc nhà sản xuất âm nhạc Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan - đăng thông tin tiêu cực về diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự. 

Phan Đạt cho rằng có hiện tượng tiêu cực như chèn ép, gạ gẫm và lạm quyền từ một số nghệ sĩ tên tuổi đối với thế hệ trẻ, sinh viên trường sân khấu tại Sân khấu Thế giới trẻ (Quận 1, TPHCM). 

Phan Đạt tố cáo một người bạn - được cho là diễn viên Minh Dự - nói xấu vợ chồng mình với Thu Trang, Tiến Luật dù anh luôn giúp đỡ, tặng quà sinh nhật, bênh vực khi người này bị bắt nạt. Theo anh, người bạn kể trên có lối sống lệch lạc. 

Loạt bài viết còn liên lụy đến NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Gia Bảo, đạo diễn Ngọc Hùng và diễn viên Thu Trang.

Diễn biến mới nhất, diễn viên Phương Lan đăng đàn xin lỗi khán giả, đồng nghiệp và Sân khấu Thế giới Trẻ vì để "chuyện cá nhân gây ảnh hưởng đến tập thể".

Phương Lan khẳng định mối quan hệ với Minh Dự, Hoàng Phi, Nam Thư và các đồng nghiệp tại sân khấu vẫn tốt đẹp. 

"Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, em tin rằng sự yêu thương này vẫn còn tồn tại và niềm tin của mọi người sẽ luôn ở đây, đồng hành cùng em. Tại thời điểm này, em mong mọi người thương và hiểu cho em", cô viết.

phuong-lan.jpg?width=150Sao Việt
Diễn viên Phương Lan cúi đầu xin lỗi

Theo VietNamNet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020