Chuyên mục  


Thanh Sơn là diễn viên thực lực, điển trai nhất nhì Vbiz, góp mặt trong nhiều tựa phim giờ vàng ăn khách. 

Ít ai biết, Thanh Sơn còn một cậu em trai kém 8 tuổi, cũng đang hoạt động nghệ thuật. Em trai được kỳ vọng sẽ nối gót thành công của Thanh Sơn ở lĩnh vực phim ảnh, đặc biệt là mảng truyền hình, kịch nói.

mjr2e0m4wk1-t7oujk5p082-r43taejb593.png Em trai Thanh Sơn đang tham gia diễn kịch ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Theo đó, em trai Thanh Sơn tên là Nam Việt, sinh năm 1999, từng theo học tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt đẹp chuẩn soái ca. 

Nhiều người nhận xét, Thanh Sơn và em trai không giống nhau, tuy nhiên, cả hai đều mang nét đẹp riêng biệt. Trong khi Thanh Sơn trông mạnh mẽ, gai góc thì em trai lại có phần thư sinh hơn.

8p2qk2oh9q1-1jb9p4b8tj2-nnhbpvs8qt3.png Thanh Sơn (bên trái) và em trai đều có ngoại hình và tài năng nổi bật.

Nam Việt được tiếp xúc với mảng phim ảnh, kịch nói từ sớm, “bỏ túi” một số tác phẩm lớn nhỏ. Hiện, anh chàng đang tham gia diễn xuất tại Nhà hát Tuổi Trẻ, đồng thời góp mặt trong một số phim giờ vàng do VFC sản xuất. 

Đáng chú ý, em trai Thanh Sơn được đạo diễn tin tưởng giao cho vai phụ trong phim Những Nẻo Đường Gần Xa. Phim có sự góp mặt của NSƯT Việt Anh, Cù Thị Trà, Trần Kiên cùng một số tên tuổi nổi bật khác. Màn thể hiện của Nam Việt trong phim được khen vì sự sinh động, nhiều tiềm năng.

mv5zt6kqgs1-3o1px9x6nd2-d91504f9cg3.png Nam Việt đang góp mặt trong phim giờ vàng Những Nẻo Đường Gần Xa.

Với ngoại hình sáng, tài năng nổi bật, Nam Việt được kỳ vọng sẽ kế thừa Thanh Sơn ở mảng truyền hình. Trên các diễn đàn, khán giả mong mỏi anh em Thanh Sơn sẽ sớm ngày được đóng phim cùng nhau.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020