Chuyên mục  


Tiến Lộc là sao nam được yêu thích của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Ở tuổi 38, nam diễn viên viên mãn trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng. 

Vợ Tiến Lộc có vẻ ngoài xinh đẹp, không hoạt động trong ngành giải trí. Theo lời Tiến Lộc, vợ luôn thấu hiểu cho công việc của anh, là hậu phương vững chắc cho chồng.

xnwfbs8ttx1-xmv3h46di22-xk70nlj1bj3.jpg Tiến Lộc và bà xã xinh đẹp, cả hai kết hôn vào năm 2018.

Vợ Tiến Lộc là chị Hồng Nga, cả hai làm đám cưới vào năm 2018. Trước đó, Tiến Lộc từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có 1 cô con gái riêng xinh xắn. Về sau, Tiến Lộc và Hồng Nga có thêm một người con. Gia đình 4 người hạnh phúc của cả hai được khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Được biết, vợ Tiến Lộc không hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung kinh doanh riêng, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Sở hữu ngoại hình sáng, vóc dáng lý tưởng, có thời điểm, vợ Tiến Lộc khiến khán giả lầm tưởng cô là người nổi tiếng. 

Tiến Lộc cho biết, vợ anh không ghen khi chồng đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ. Trái lại, cô còn rất thấu hiểu cho tính chất công việc của chồng. Hiện, cả hai đã trải qua 6 năm hôn nhân hạnh phúc. Tiến Lộc không ngại cho vợ “lên sóng”, dành nhiều lời có cánh cho bà xã.

ovvknuafwn1-cxa1vu54pq2-ewl1od9prh3.pngeaoh1igugy1-guacv261uz2-ck081qh90s3.jpg Gia đình 4 người hạnh phúc của Tiến Lộc.

Tiến Lộc tên đầy đủ là Phạm Tiến Lộc, quê ở Thái Nguyên. Nam diễn viên đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Sau thành công của Làng Trong Phố, nam diễn viên vừa trở lại với 2 bộ phim dài tập. Ở phim giờ vàng Sao Kim Bắn Sao Hỏa, Tiến Lộc đang nhận “mưa gạch đá” vì nhân vật quá đáng ghét. 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng góp mặt trong phim Sống Để Yêu Thương, trên sóng giờ vàng đài THVL. Ở dự án này, nam diễn viên sẽ kết hợp với Thái Vũ, Ngọc Huyền, Diệp Bảo Ngọc, NSND Minh Hòa…

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020