Chuyên mục  


Đã trải qua nửa năm 2024, trong các bộ phim đã lên sóng, không thể phủ nhận Mặc Vũ Vân Gian giống như một "bản hit" đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn có độ nhận diện cao hơn trong lòng công chúng. Kể từ thành công của Diên Hy Công Lược, nữ diễn viên sinh năm 1990 gây nhiều tranh cãi về diễn xuất cũng như ngoại hình, thế nhưng khi Mặc Vũ Vân Gian phát sóng, Ngô Cẩn Ngôn đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Không có sự thành công nào đạt được trong một đêm, chỉ khi đi qua những gian khổ và tận tâm, người ta mới tìm thấy vị trí của mình. Hãy thử nhìn một vài điểm sáng trong bản đồ tử vi của Ngô Cẩn Ngôn, để xem điều gì đã ảnh hưởng đến sự thành công của cô trong ngành giải trí.

Ngô Cẩn Ngôn: Sự độc lập tự chủ rõ nét

Mặc Vũ Vân Gian là bộ phim truyền hình ăn khách của Ngô Cẩn Ngôn sau Diên Hy Công Lược từ 6 năm trước. Như đã nói, vai diễn Ngụy Anh Lạc đã trở thành một tấm danh thiếp sáng giá trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong tác phẩm mới Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn một lần nữa mở ra vinh quang cho sự nghiệp. Cô đạt được sự công nhận cao hơn, độ nhận diện mạnh hơn với khán giả và công chúng nhiều nước châu Á.

Dù ở Diên Hy Công Lược hay Mặc Vũ Nhân Gian, vai diễn của Ngô Cẩn Ngôn đều có điểm chung là tự hoàn thiện bản thân. Nó cũng phù hợp với tính cách của nữ diễn viên.

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16/8/1990 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Ngô Cẩn Ngôn bắt đầu học múa ba lê từ năm 6 tuổi. Năm 10 tuổi, cô thi vào trường Học viện Múa Bắc Kinh học múa ba lê. Có thể nói "gen" độc lập đã được khắc rõ trên cơ thể cô vào thời điểm đó. 

edit-ban-do-sao-ngo-can-ngon-172031540162877993758.png

Bản đồ sao của diễn viên Ngô Cẩn Ngôn.

Trong bản đồ sao của nữ diễn viên, Sao Thủy xinh đẹp đang ngự trị trong nhà 6 - nằm ở Xử Nữ, là một vị trí thuận lợi. Điều này thể hiện cho tư duy nhanh, đồng thời cũng có lợi cho việc thể hiện nghệ thuật. Sao Thủy còn đại diện cho kỹ năng, cũng tương tự như việc Ngô Cẩn Ngôn chọn múa ba lê làm bộ kỹ năng của mình.

ngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-vuong-tinh-viet-1-17203157935272014986900.jpgngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-vuong-tinh-viet-2-17203157935012345643.jpg

Ngô Cẩn Ngôn học ba lê từ nhỏ.

Sau khi tốt nghiệp ở tuổi 17, Ngô Cẩn Ngôn được phân công đến đoàn múa Ballet Quốc gia Trung Quốc, bắt đầu theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Ở trong đoàn múa bị thương, nhận thấy cần phải đào tạo sâu hơn, vì thế ghi danh rất nhiều trường học. Năm 2009 Ngô Cẩn Ngôn đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn hệ chính quy, năm thứ 2 đã có hợp đồng đóng phim.

Điều này cho thấy sự hỗ trợ không nhỏ của Sao Thủy khi thể hiện được sự năng động của Ngô Cẩn Ngôn, việc chuyển mình từ múa ba lê sang diễn xuất cũng không làm khó được cô.

Ngô Cẩn Ngôn: Cần cù + may mắn đều không thể thiếu

Nếu muốn có một sự nghiệp thành công trong ngành giải trí, chỉ có chuyên môn xuất sắc thôi là chưa đủ. Làm việc chăm chỉ và may mắn, cả hai điều này đều không thể thiếu. Ngô Cẩn Ngôn ngẫu nhiên có được cả hai điểm này.

Trong bản đồ chiêm tinh, Mặt Trời nằm ở cung Sư Tử, Sao Hỏa thuộc Kim Ngưu, sao Diêm Vương thuộc Bọ Cạp tạo thành một mô hình hợp nhau. Điều này chứng tỏ Ngô Cẩn Ngôn là một người có nội tâm mạnh mẽ, tham vọng và có định hướng hành động. Kiểu mẫu Mặt Trời, Sao Hỏa và Sao Diêm Vương này bùng phát với năng lượng mạnh mẽ. Nó cũng phù hợp với nhân vật nữ chính có thiên hướng trả thù mà cô thủ vai.

Sao Thủy chiếm đóng nhà 6, ngoại hình của Ngô Cẩn Ngôn nhỏ gọn, khuôn mặt thanh tú, thân hình gầy nhưng nét mặt lại toát lên sự mạnh mẽ, nó cũng mang lại cảm giác thông minh và quyết đoán. Nhiều người cho rằng đôi mắt của Ngô Cẩn Ngôn "lờ đờ" khi lên sóng, nhưng nhìn gần, có điều gì đó thầm kín được che giấu trong đôi mắt, quyết tâm "trả thù" hay "sẵn sàng ra tay" khi diễn đều bộc lộ tốt. Có lẽ chính điều này khiến cư dân mạng cho rằng cô ấy quyết tâm trả thù đến cùng, không làm khán giả thất vọng.

ngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-2-1720318634655391084455.jpgngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-1-17203186346671155300226.jpg

Ngô Cẩn Ngôn trong tạo hình cổ trang.

Khía cạnh này của Mặt Trời, Sao Hỏa và Sao Diêm Vương cũng hoàn toàn phù hợp với cô ấy.

Hãy nhìn vào yếu tố may mắn, chúng ta sẽ thấy, Sao Kim của Ngô Cẩn Ngôn nằm ở Sư Tử, tiếp nhận Sao Mộc ở Cự Giải, Sao Kim trùng tụ sao Mộc. Hai ngôi sao tốt lành đồng hành cùng nhau, đặc biệt Sao Mộc ở Cự Giải thể hiện sự dồi dào, có sức mạnh hỗ trợ thì có thể nhanh chóng vượt qua được xui xẻo.

Sao Mộc đại diện cho hành tinh may mắn, ngoài ra Mặt Trời của nữ diễn viên cũng nằm ở Sưu Tử cung cấp cho cô ấy những kỹ năng biểu diễn rực rỡ. Sự kết hợp giữa Sao Kim và Sao Mộc còn tượng trưng cho sự nổi tiếng và được yêu thích. 

Nhưng trên con đường sự nghiệp, không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió đối với hầu hết mọi người. Cũng giống như tử vi của mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu, Ngô Cẩn Ngôn cũng đã trải qua nhiều thăng trầm. 

Trước khi nổi tiếng với vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược, cô cũng đóng nhiều vai lớn nhỏ nhưng dường như không bật lên được. Chưa kể "phốt" thái độ, chảnh chọe sau khi vụt lên từ vai diễn Ngụy Anh Lạc khiến cô "chìm" một thời gian.

Sự yêu thích trở lại của khán giả, ngoài việc may mắn của Sao Kim, Sao Mộc, sự chăm chỉ của Ngô Cẩn Ngôn cũng là một yếu tố lớn.

Một tam hợp khác trong bản đồ sao của cô là Sao Thủy, Sao Thổ và Sao Hỏa - ba hành tinh này đều thuộc cung Đất. Không có gì nghi ngờ, cung Đất cho thấy sự ổn định, chăm chỉ và bao dung. Sự vững bước tiến về phía trước trên con đường đạt được mục tiêu của mình công với sự rõ ràng trong kế hoạch của Sao Thủy đã đề đập trước đó là sự hỗ trợ lớn cho thành công của cô. 

ngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-4-1720319047223111753878.jpgngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-5-17203190472382071239671.jpg
ngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-6-1720319047261864238871.jpgngo-can-ngon-mac-vu-van-gian-3-17203190472811680614602.jpg

Ngô Cẩn Ngôn trên bìa tạp chí.

Ở trên màn ảnh cũng như sau hậu trường, trên thực tế, Ngô Cẩn Ngôn chưa bao giờ ngừng làm việc chăm chỉ. Nếu khán giả yêu thích Mặc Vũ Vân Gian có lẽ sẽ để ý được lời thoại trong phim của cô đã điêu luyện hơn nhiều, kỹ năng diễn xuất tự nhiên và chạm vào được cảm xúc của khán giả. 

Cô biết lắng nghe phản hồi của khán giả và điều chỉnh bản thân mình nhiều. Có lẽ Ngô Cẩn Ngôn không phải người có nhan sắc xuất sắc trong làng giải trí nhưng vẻ ngoài của cô ấy dễ nhận biết, có độ chiêu thương cao. Ngoài ra, bằng sự chăm chỉ và tài năng, trở nên nổi tiếng và thành công là điều tất yếu.

Ngô Cẩn Ngôn trên tạp chí NeufMode.

Thế giới nội tâm của Ngô Cẩn Ngôn trong tử vi

Về mối quan hệ tình cảm, Ngô Cẩn Ngôn không có nhiều scandal. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò nam diễn viên Hồng Nghiêu và Hứa Khải, nhưng chưa từng công khai người yêu bao giờ. Nhìn chung, nữ diễn viên khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Nhìn từ bản đồ sao, cô ấy cũng có thể là kiểu người kiên trì trong các mối quan hệ. Sao Kim ở Sư Tử cho thấy sự kiêu hãnh nhưng tận tâm. Cấu hình Mặt Trời, Sao Hỏa và Sao Diêm Vương cũng cho thấy cô sẽ không dễ dàng yêu, đã yêu thì sẽ không dễ buông tay. 

Xét về yếu tố vận may, năm nay Sao Mộc phát huy được sự tỏa sáng, sự nổi tiếng cũng suôn sẻ theo lộ trình phát triển của vận mệnh. Sao Mộc cũng hữu ích cho cảm xúc, hy vọng nữ diễn viên sẽ có nhiều thành công hơn trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Một vài nhận xét của người trong ngành về Ngô Cẩn Ngôn để đối chiếu phân tích từ bản đồ chiêm tinh

Đạo diễn Điền Thấm Hâm: "Trên người của cô gái nhỏ Ngô Cẩn Ngôn này có một sự kiên cường mạnh mẽ, có một sức bùng nổ kì diệu trên thân hình bé nhỏ ấy! Tôi đã nhìn thấy được sự kiên cường, sự lương thiện của Trương Anh Tử thông qua cô ấy".

Đạo diễn Hàn Thanh trong phỏng vấn hậu trường phim "Em là đáp án của anh": "Em ấy rất là cố gắng, rất hết mình. Đã đánh giá cao về Cẩn Ngôn từ khi em ấy còn chưa nổi tiếng. Sự cố gắng đầu tư cho vai diễn của em đều khiến cho người khác cảm thấy ấn tượng sâu sắc.

Có một điều ở Cẩn Ngôn là bất kể là cảnh tình cảm hay cảnh hành động, em ấy đều hết lần này đến lần khác, lần nào cũng rất là nghiêm túc, rất là cố gắng để hoàn thành. Kể cả cảnh trượt ván, cũng là té đếm bầm dập cả người, bầm chỗ này tím chỗ kia. Và cả rất nhiều những cảnh quay tình cảm nữa, thật sự là đã khóc đến nỗi hết cả hơi luôn rồi, khóc đến sưng cả đôi mắt luôn. Những cảnh tượng hoan lạc vui vẻ như vẫn còn hiển hiện ngay trước mắt. Cám ơn tất cả những điều em ấy đã làm cho "Đáp án", tin rằng tương lai em sẽ ngày càng tốt đẹp hơn".

Biên kịch Trần Lam trong Hội nghị thảo luận nghiên cứu hiện tượng văn nghệ "Kịch gia Ba Thục - Năm đóa hoa vàng": "Ngô Cẩn Ngôn rất kính nghiệp! Những lúc em ấy đóng cảnh diễn chung, đối phương cứ nói sai lời thoại, nhưng Tiểu Ngôn thì vẫn rất nhẫn nại phối hợp hết lần này đến lần khác, tôi ở hiện trường, trong lòng rất là thích em ấy! Hơn nữa tính cách của em ấy rất là dễ thương, lượng lời thoại có những từ chuyên ngành tương đối nhiều, em ấy học thuộc kịch bản, học thuộc lời thoại đến 3 giờ sáng, 6 giờ sáng hôm sau đã thức dậy để quay phim, nhìn thấy em ấy trong khoảng thời gian nghỉ 10 phút đã mệt đến nỗi ngủ luôn, cũng không đắp gì cả, thân người nho nhỏ gầy gầy, thấy rất là thương em ấy.

Tuy là một tiểu hoa đang nổi, nhưng em ấy không hề chảnh chọe chút nào, rất khiêm tốn, rất chịu khó, EQ cũng rất cao. Em ấy chính là Chương Tiểu Ngư trong lòng tôi, luôn mang theo sơ tâm, rèn luyện bản thân ngày càng tốt hơn".

MC Trần Dung:"Trong lúc ghi hình tiết mục đã có dịp hiểu thêm về em Ngô Cẩn Ngôn, trên đường đi gập ghềnh như thế không hề hé môi than phiền lấy nửa câu, đến khi nghe hỏi đoàn đội có thuốc chống say xe không mới biết em ấy đang bị say xe rồi, nhưng mà ngồi bên cạnh tôi suốt 3 tiếng đồng hồ cứ im lặng như thế. Trên chuyến bay của hãng hàng không Xuân Thu, đều luôn rất nhẫn nại giải thích với những người lớn tuổi của dân tộc Hà Nhì, cần chú ý những tình huống khẩn cấp có thể xảy ra trên máy bay, những điều này đều không có trong kịch bản của chương trình, thật là một cô gái chân thành và lương thiện biết bao".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020