Chuyên mục  


Hậu loạt ồn ào trên mạng xã hội, Nam Em dần quay trở lại với sự nghiệp ca hát. Bước đầu, Nam Em đã đăng tải hàng loạt bản cover cũng như các sân khấu hát live lên kênh YouTube cá nhân.

Tuy nhiên, chiến lược quay trở lại của Nam Em hoàn toàn không nhận về kết quả khả quan. Bởi khán giả nhìn thấy ở Nam Em sự thiếu mới mẻ và không chuyên nghiệp khi quay lại với đam mê của mình.

Nam Em từng rất nổi tiếng với những bản cover triệu view được đông đảo khán giả yêu mến. Có thời điểm, Nam Em chạy show không ngừng nghỉ dù không ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mà chỉ đơn thuần hát lại những ca khúc nổi tiếng.

72cngpna3r1-ks9l5b2pe52-2pic9dh03r3.jpg

Và trong lần trở lại này, Nam Em vẫn tiếp tục lựa chọn cách hát cover những ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Điều này khiến không ít người cảm thấy chán nản. Bởi Nam Em gần như không hề đầu tư vào những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân mà chỉ đi hát những ca khúc được viết lại lời Việt hoặc cover những bản hit của đồng nghiệp.

Dưới những bài đăng của Nam Em trên trang cá nhân, không thiếu những bình luận thể hiện sự ngao ngán về việc cô liên tục hát lại nhạc của người khác. Chưa kể, việc Nam Em thường xuyên ngồi hát hay phải nhìn lời bài hát khi biểu diễn cũng cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp.

Nam Em là một người đẹp hát rất thành công và hội tụ nhiều yếu tố để phát triển hơn nữa. Thế nhưng Nam Em lại chọn cách dậm chân tại chỗ và không đầu tư phát triển của mình. Cô hoàn toàn có thể ra mắt những ca khúc của riêng mình thay vì cứ hát đi hát lại những ca khúc của người khác.

3h7whyyv7c1-w98i3ywvir2-rgwqhutwae3.jpg Một bình luận về Nam Em nhận được nhiều sự đồng tình.

Không khó để nhìn ra Nam Em đang tìm cách cứu vãn sự nghiệp của mình nhưng thật sự.... chưa đáng kể. Bởi khi nhìn vào những dự án trở lại của Nam Em, quá nhiều sự hời hợt và thiếu chuyên nghiệp. Điều Nam Em cần làm bây giờ là phải chứng minh cho khán giả thấy được sự nghiêm túc và quyết tâm với những dự án trở lại, thì khi đó sự khởi sắc có lẽ mới đến với cô.

sxwxx32gm81-jzj6qov7w32-stlwmbfemn3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020