Chuyên mục  


Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền nhiều tin đồn S.T Sơn Thạch đang hẹn hò một nam doanh nhân giàu có. Sau thời gian im lặng, S.T Sơn Thạch đã lên tiếng phản hồi về tin đồn trên.

S.T Sơn Thạch: Tin đồn đến chúng tôi nhìn nhau cười, thái độ rất vui vẻ, đón nhận tích cực

Cụ thể, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nói thật tôi có giải thích như thế nào thì mọi người vẫn như vậy thôi. Với những người bạn như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Song Luân hay cả doanh nhân kia, khi xuất hiện những tin đồn thì chúng tôi nhìn nhau cười, thái độ rất vui vẻ, đón nhận tích cực. Tôi may mắn có bạn bè thoải mái trong chuyện này. Còn những người bên ngoài, mọi người muốn nói sao cũng được, chúng tôi không có vấn đề gì hết".

xkz3ypqz581-ghechizxsk2-mv8f0xkgs03.jpg S.T Sơn Thạch có mối quan hệ thân thiết với Lan Ngọc trong nhiều năm qua.

Về chuyện tình cảm, nam diễn viên không ít lần được dân tình ghép đôi với nhiều người trong showbiz. Người đẹp mà được "đẩy thuyền" nhiều nhất với S.T không thể không nhắc đến Lan Ngọc. S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ thân thiết đã nhiều năm nay.

bbxbkgnwis1-s5qubbb8eb2-nbefs0mmww3.jpg S.T Sơn Thạch lên tiếng về tin đồn hẹn hò với nam doanh nhân.

S.T Sơn Thạch nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nhân Vbiz

Thế nhưng, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, ST từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".

Về vấn đề được ghép đôi với cô bạn thân, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất ok. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

xpd94ddqpx1-ef2ndei7jm2-cvfde45xnp3.jpg Không ít lần S.T vướng tin đồn hẹn hò Thuý Ngân, Lan Ngọc,...

S.T Sơn Thạch nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò với Lan Ngọc hay Thúy Ngân và cho rằng chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết. S.T cũng mong muốn khán giả tập trung vào công việc ca hát, diễn xuất của anh hơn là chuyện tình cảm cá nhân. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020