Chuyên mục  


Những năm gần đây, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh vô cùng thăng hoa khi "đánh đâu thắng đó" với các sản phẩm âm nhạc của mình. Các MV như Gieo quẻ, Kẻ cắp gặp bà già, See Tình, Bo xì bo,... đều đạt được những con số lượt xem "khổng lồ", mang về cho nữ ca sĩ loạt thành tích vô cùng ấn tượng. 

Giai đoạn 2022 - 2023 được xem là cột mốc đáng nhớ của Hoàng Thùy Linh khi không chỉ thành công với album LINK, nữ ca sĩ còn tổ chức thành công concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên VIETNAMESE CONCERT. Thậm chí, suốt một khoảng thời gian dài, ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh trở thành một trào lưu nhảy nhót cực thịnh hành trên mạng xã hội, phủ sóng từ trong nước ra đến toàn cầu. 

e9ifsf8qb11-7u8jjio4zg2-s4w7mz5wz93.jpg

Bên cạnh những thành công, Hoàng Thùy Linh cũng vướng phải những ồn ào, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Đỉnh điểm nhất phải kể đến ồn ào phát ngôn "vạ miệng" trong họp báo giới thiệu concert đầu tay của mình, kéo theo đó là chỉ trích từ khán giả về khả năng hát live.

Chưa dừng lại ở đó, hồi đầu năm, Hoàng Thùy Linh tiếp tục vướng tin đồn có em bé cùng với Đen Vâu, hình ảnh cả hai bị bắt gặp về chung nhà với nhau đã làm "dậy sóng" mạng xã hội. Có thể thấy, tên tuổi của Hoàng Thùy Linh gần đây được nhắc đến nhiều về chuyện đời tư, ồn ào chứ không còn về các sản phẩm âm nhạc như trước.

Hoàng Thùy Linh chưa từng một lần lên tiếng đính chính về những đồn thổi đời tư giữa mình với Đen Vâu. Thay vào đó, nữ ca sĩ chọn cách trở lại làng nhạc bằng sản phẩm kết hợp với Đen Vâu là Miền đất hứa, góp giọng trong ca khúc Trái đất ôm Mặt trời (ft GreyD, Kai Đinh). Tuy nhiên, hiệu ứng mà khán giả dành cho hai sản phẩm này lại không như kỳ vọng.

zjy2se0y1k1-2141qxwjr62-pch1zfczt93.png

Sau hai sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh khiến khán giả xôn xao khi "biến mất" khỏi các nền tảng mạng xã hội cũng như trên các sân khấu ca nhạc. Trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linh, bài đăng gần nhất của nữ ca sĩ là vào hồi tháng 1, kể từ đó cho đến nay, giọng ca sinh năm 1988 hoàn toàn không có bất kỳ cập nhật nào về cuộc sống cá nhân hay các dự án nghệ thuật của mình, cả âm nhạc lẫn phim ảnh. Ngoài ra, lần xuất hiện cuối cùng của nữ ca sĩ trước công chúng là tại một Lễ trao giải vào tháng 1/2024.

hiq29dgka91-www3jqdnj72-c7b8npf1a83.jpg

Chưa kể, từ đầu năm 2024 cho đến nay, Hoàng Thùy Linh cũng vắng bóng khỏi các sân khấu biểu diễn. Điều này khiến khán giả vô cùng thắc mắc cũng như tò mò, bởi đây là lần "sống ẩn" lâu nhất của Hoàng Thùy Linh trong những năm qua. 

Còn nhớ trước đây, từng có vài thời điểm khi nữ ca sĩ chuẩn bị cho các dự án âm nhạc, Hoàng Thùy Linh vẫn chạy show đều đặn để gặp gỡ khán giả. Tuy nhiên ở hiện tại, nữ ca sĩ lại chọn cách sống ẩn. Có thể đây là thời điểm Hoàng Thùy Linh lựa chọn để bản thân được nghỉ ngơi và tìm kiếm thêm cảm hứng âm nhạc.

gvjrdgk6hn1-s1q3j1gksz2-cs3jqqrz333.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020