Chuyên mục  


Ngày 28/6, Lisa chính thức trình làng MV ROCKSTAR, đánh dấu màn comeback đầu tiên của nữ nghệ sĩ sau khi đầu quân về công ty mới. MV ROCKSTAR sau khi được lên sóng đã nhanh chóng "càn quét" khắp mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi phấn khích trước sản phẩm mãn nhãn cả về phần nghe lẫn phần nhìn từ Lisa.

Đáng chú ý, sau khi MV ROCKSTAR được ra mắt, Jennie đã có động thái ủng hộ màn tái xuất của Lisa. Còn nhớ trước đó, khi Lisa tung teaser MV cũng như "đánh tiếng" về sản phẩm âm nhạc mới bằng những hình ảnh trên mạng xã hội, Jennie bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn "bất hòa" với Lisa khi cô nàng không có bất kỳ động thái tương tác nào với sản phẩm mới của thành viên cùng nhóm, dù cho Lisa và Jennie nổi tiếng là đôi bạn vô cùng thân thiết trong BLACKPINK. 

Tuy nhiên, sau khi MV ROCKSTAR chính thức được "thả xích", sau đó ít giờ, giọng ca SOLO đã chia sẻ hẳn 2 story về sản phẩm âm nhạc mới của Lisa. Jennie không quên dành lời khen đến MV cháy "khét lẹt" của Lisa. Động thái này của Jennie khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, cho rằng đây chính là cách mà Jennie "đập tan" loạt đồn đoán trước đó từ cộng đồng mạng. 

9467gsdmtv1-4qxssekaeg2-fd8ewt8yyd3.jpgkygax5uwb81-51akf56blo2-ir8qfh3shl3.jpg

Ngoài Jennie, Jisoo cũng nhanh chóng có động thái ủng hộ màn comeback của em út BLACKPINK khiến fan phấn khích vô cùng. Về phần Rosé, hiện tại nữ ca sĩ đang có chuyến công tác tại Paris để tham dự một sự kiện thời trang nên vẫn chưa chia sẻ thông tin gì về sản phẩm mới của cô bạn Lisa, nhưng trước đó Rosé cũng đã bày tỏ sự hào hứng, trông đợi vào màn "lột xác" của Lisa với MV ROCKSTAR.

1cd985bmnd1-ei18tm00jf2-jmagfnnony3.jpg

Về MV mới của Lisa, ROCKSTAR được ghi hình toàn bộ tại quê nhà của Lisa với những địa điểm vô cùng nổi tiếng. Mặc dù mang tên ROCKSTAR nhưng ca khúc lại là một bản EDM đúng nghĩa với những âm thanh điện tử bắt tai. Màn thể hiện của Lisa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, ngày cạng đậm đà chất quốc tế.

Về phần MV, ROCKSTAR là một sản phẩm thoát mác "đóng hộp" của Lisa do công ty mới thực hiện. Từ trước đến nay, YG thường xuyên bị phàn nàn về việc thực hiện MV cho nghệ sĩ trong studio hoặc phim trường tạo sự nhàm chán. ROCKSTAR mang đến một không khí vừa hiện đại nhưng cũng rất cổ điển với những địa điểm thú vị tại Thái Lan.

s0f8q2x4pb1-jzx0tysre62-q5v14kjn7q3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020