Chuyên mục  


Trên fanpage, Trung Quân đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ có buổi tập luyện cùng với Hồ Quỳnh Hương cho live concert của mình sắp tới mang tên 1689. Được biết, Hồ Quỳnh Hương chính là khách mời sẽ đồng hành cùng với Trung Quân trong hai đêm live concert tại TP.HCM và Hà Nội.

l1ehsml1s51-hgq6x3b8ho2-m0fati4k033.jpg

Trong ảnh, Hồ Quỳnh Hương và Trung Quân diện trang phục đơn giản đi tập nhạc, ngoài những giờ phút tập luyện vô cùng căng thẳng, cả hai đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc thân thiết với nhau bằng bức ảnh vô cùng "tình thương mến thương".

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ trong bức ảnh mà giọng ca Trót Yêu đăng tải, ánh mắt của nam ca sĩ không hướng về Hồ Quỳnh Hương hay nhìn về ống kính mà lại "nghía" ngay vào chiếc nhẫn kim cương "khủng" trên tay của đàn chị khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

8y2kcgigk61-36dxr966jm2-2pxk6hvoaz3.jpg

Đăng tải bức ảnh thân thiết cạnh Hồ Quỳnh Hương, Trung Quân đính kèm dòng trạng thái: "Chị Hồ Quỳnh Hương. Trên tay chị là 2 cái nhà đè lên đôi vai của tôi, xin chị nhả vía giàu cho em nhé.

Hồi nhỏ xíu xem 2 liveshow lớn của chị mà mê ơi mê, thuộc làu làu, tới giờ được mời chị hát trong show mình cái cảm giác nó phê, nhất là tới năm nay chị mới comeback đã bị Trung Quân vớ ngay. Trộm vía chị vẫn đẹp và hát hay như xưa

Xin hứa hẹn 1 màn chị em nhai đầu nhau tại 1689 Live Concert, chị chơi nốt nào em chơi luôn nốt đó, thà oét chứ không nhùng mồm"

i9t448ri6g1-qx8vknyzrp2-k1f7rphjoj3.png

Trung Quân cho biết chiếc nhẫn mà đàn chị đeo trên tay có giá trị tương đương hai căn nhà khiến cộng đồng mạng thích thú tuy nhiên không quá khó hiểu bởi Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng với biệt danh là "đại gia đi hát". Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn kinh doanh, sở hữu công ty giải trí riêng cũng như nắm trong tay hàng loạt bất động sản giá trị. 

Trong chia sẻ của mình, Trung Quân cũng khiến khán giả phấn khích khi cho biết sẽ có màn "đọ giọng" tới bến cùng với đàn chị Hồ Quỳnh Hương ngay trong live concert của mình. Nếu nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh là một trong những giọng nữ cao hiếm hoi của làng nhạc thì Trung Quân hiện cũng là vocalist hàng đầu của thế hệ hiện nay với khả năng chinh phục những nốt cao của nữ. Đây hứa hẹn sẽ là một màn "nhai đầu" không khoan nhượng giữa hai cái tên Trung Quân và Hương Hồ. 

p56jcj0vtd1-p65nzadnzb2-m4akgk97tw3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020