Chuyên mục  


Trên story trang cá nhân, mới đây Nam Em khiến nhiều người xôn xao khi đăng tải dòng tâm trạng liên quan đến con đường nghệ thuật của cô nàng. 

8j458y4fsv1-nwsse26y9u2-0kwx228s3k3.png

Cụ thể, người đẹp gốc Tiền Giang trải lòng: "Khán giả chửi tôi thì không sao, lấy cớ là nghệ sĩ thì phải bị chửi, tôi chửi khán giả là đi nộp phạt. Khán giả ngồi coi MV ví dụ thích thì khen, không thích thì chửi. Còn tôi làm MV thì phải bỏ tiền, bỏ sức khỏe, mối quan hệ, thời gian, tâm huyết và rất nhiều thứ xung quanh. 

Đổi lại làm hài lòng thì nhận được chút lời khen, còn không thì vẫn bị miệt thị chửi, thế mới có câu sinh nghề tử nghiệp. Nghiệp cờ bạc thì là nghiện thắng thua, còn tôi nghiện mấy mảng nghệ thuật là nghiện cảm xúc, nên chịu. Mình cứ quy ước với bản thân là mình đang làm cho mình, vậy là xong, khỏi phải bận tâm", nguyên văn chia sẻ của Nam Em trên trang cá nhân. 

oajf2yw7u01-mq8djgmsgo2-n3vaygudbe3.jpg

Nam Em bày tỏ rằng với mỗi một sản phẩm âm nhạc mà cô cho ra mắt thì phải đánh đổi rất nhiều thứ, thế nhưng phản ứng của khán giả, người xem đôi khi lại không như người đẹp mong muốn. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng đã là nghệ sĩ thì việc nhận những ý kiến trái chiều, tranh cãi là chuyện hết sức bình thường, Nam Em cần giữ cho mình một trạng thái tỉnh táo cũng như dành sự tập trung cho những sản phẩm âm nhạc của mình hơn là than thở, buồn phiền vì những ý kiến không tích cực từ mạng xã hội. 

c1i1nijawl1-llqvo05xpl2-svy7shmd513.jpg

Sau khoảng thời gian "quậy đục" mạng xã hội với những ồn ào, Nam Em gần đây đã bắt đầu có những hoạt động trở lại. Gần nhất có thể kể đến việc người đẹp Tiền Giang liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube của mình. Bên cạnh đó, Nam Em cũng tái phát hành hàng loạt list nhạc từng được ra mắt trước đó.

Tuy nhiên, ở thực tế thì Nam Em đang gặp khó khăn khi trở lại với âm nhạc. Những sản phẩm mới trên kênh YouTube của Nam Em nhận về lượt xem khá khiêm tốn. Giọng hát triệu view được mệnh danh "chữa lành" một thời giờ không còn sức hút với khán giả sau hàng loạt tai tiếng.

tg81iqvf9m1-acii6swaxg2-6achk0fisj3.jpgmkd0h3l0qk1-376bvdq9l42-15oeapoa3c3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020