Chuyên mục  


Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Cẩm Ly đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip hội ngộ với "người tình sân khấu" Đan Trường.

Trong clip, cả hai diện trang phục có sự đồng điệu về màu sắc với nhau, nhan sắc của Cẩm Ly và Đan Trường nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì đều trẻ đẹp hơn so với tuổi thật. Đáng chú ý, khi đứng cạnh nhau, Cẩm Ly luôn có những màn "quăng miếng", tương tác vô cùng hài hước với "anh Bo" khiến fan vô cùng thích thú. 

copr841ecq1-r3mkfhy9g82-pdubupd0vt3.gif

Đặc biệt, khi nghe ca khúc Đừng nói xa nhau vang lên, cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường liền bật mood song ca vô cùng ăn ý với nhau. Tuy nhiên, khi chỉ vừa hát được vài câu, "chị Tư" bỗng nhận ra điều gì đó sai sai nên liền ngưng hát.

Sau đó, nữ ca sĩ mới "vỡ lẻ" ra rằng ca khúc Đừng nói xa nhau đang được phát chính là màn song ca giữa mình và nam ca sĩ Quốc Đại, nhưng vì đã quá lâu không có dịp nghe lại nên Cẩm Ly đã quên bén đi đó chính là tiếng hát của Quốc Đại. Sau khi nghe được câu nói của Cẩm Ly, Đan Trường liền lên tiếng: "Hay quá ha"

j5mvgk5dqe1-1wbn9xzbnm2-xr8kfmbjy63.gif

Được biết, bên cạnh Đan Trường thì Quốc Đại và Cẩm Ly cũng là một cặp song ca vô cùng ăn ý, được khán giả yêu thích khi thể hiện các ca khúc trữ tình, dân ca. 

Sắp tới, Cẩm Ly sẽ tổ chức một đêm liveshow để tri ân khán giả cũng như kỷ niệm chặng đường 30 năm ca hát. Đan Trường cũng là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong liveshow lần này của Cẩm Ly khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.

fzfbjgc2ww1-qvzy9w57f22-5zuprtx8nh3.jpg

Trước đó, khi hội ngộ với nhau trong một buổi chụp ảnh, Cẩm Ly đã "bóc phốt" Đan Trường thu hút sự quan tâm từ khán giả. Cụ thể, bà xã Minh Vy cho biết Đan Trường từng không nhận lời biểu diễn trong liveshow của mình vì... bận chạy show nước ngoài: "Đặc biệt, người tình âm nhạc nói rằng bận những show ở nước ngoài rất là nhiều tiền cho nên không có nhận lời với Ly"

Chia sẻ của Cẩm Ly khiến khán giả bất ngờ bởi nhiều người vẫn nghĩ rằng với độ thân thiết suốt hàng chục năm qua, khi "chị Tư" ngỏ lời thì "anh Bo" sẽ nhận lời ngay lập tức. Tuy nhiên, Đan Trường cũng đã không phụ lòng người hâm mộ khi đồng ý tham gia show diễn sắp tới của "người tình âm nhạc" Cẩm Ly.

rwhzes5g041-6272butcos2-5hwukgy3he3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020