Chuyên mục  


Gain là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ đình đám Brown Eyed Girls. Cô từng được gọi là biểu tượng sexy, gây ấn tượng bởi vẻ gợi cảm, cá tính và phong cách biểu diễn đầy táo bạo.

Năm 2019, Gain bị phạt 1 triệu won vì sử dụng propofol trái phép. Đây được xem là chất cấm ở Hàn Quốc. Sau đó, công ty quản lý đã lên tiếng thừa nhận, thay mặt nữ ca sĩ xin lỗi khán giả. Khi ấy, công ty cũng giải thích Gain dùng propofol vì phải chịu nhiều vết thương trên cơ thể, đau nhức kéo dài, kết hợp trầm cảm và rối loạn giấc ngủ trầm trọng.

o1z1ryovff1-i0r0pjhud62-baae45w8uv3.jpeg Gain lao đao vì sử dụng propofol trái phép.  beogfyy3j91-sdo1bd7rz72-fx4vmm0dtz3.jpeg Nữ ca sĩ rời xa ánh đèn sân khấu suốt 4 năm qua. 

Tuy nhiên, ồn ào này đã khiến danh tiếng của Gain bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Kể từ đó, nữ thần tượng quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và trải qua một thời gian dài tự kiểm điểm bản thân. 

Mới đây, Gain thu hút sự quan tâm khi tham gia một chương trình radio cùng với các thành viên Brown Eyed Girls. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô nàng sau hơn 4 năm kể từ scandal. Nữ thần tượng trông khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. 

Khi được hỏi về tình trạng hiện tại, Gain gây tò mò với chia sẻ úp mở: "Tôi đang tiếp tục giảm cân. Mặc dù chưa có kế hoạch cụ thể nhưng tôi đang chuẩn bị để có thể trở lại với hình ảnh tốt nhất trong thời gian sớm nhất”.

cf8oz7or2p1-6zdcolmndj2-80xs3w98zi3.jpeg Hình ảnh hiện tại của Gain. 

Sau đó, khi người dẫn chương trình thẳng thắn hỏi liệu có phải Gain sắp trở lại với dự án solo hay không, cô trả lời một cách dè dặt: "Chưa có gì chắc chắn cả. Tôi đang nỗ lực về nhiều mặt, bao gồm cả thể lực và ngoại hình". 

Thông tin Gain đang chuẩn bị cho hoạt động solo đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ khẳng định 4 năm là thời gian đủ để tự kiểm điểm đồng thời bày tỏ sự ủng hộ và mong chờ màn tái xuất của cô sau thời gian dài vắng bóng. Ngược lại, một bộ phận khán giả lo ngại rằng nữ ca sĩ khó có thể xóa bỏ quá khứ liên quan đến việc sử dụng chất cấm. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020