Chuyên mục  


Hôm nay (26/6), Kim Jae Joong vừa trình làng album phòng thu mới có tên "Flower Garden”. Đĩa nhạc solo lần này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt vì đánh dấu cột mốc 20 năm ca hát của nam ca sĩ. Album bao gồm 13 ca khúc với bản nhạc chủ đề mang tên “Glorious Day”. 

hji106l30x1-n8pm576hwu2-3bei152tj73.jpeg Kim Jae Joong kỷ niệm 20 năm ca hát với album "Flower Garden”. 

Kim Jae Joong miêu tả album "Flower Garden” là sự tái sinh của mình, mỗi bông hoa trong vườn âm nhạc này đại diện cho những người hâm mộ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh suốt 2 thập kỷ qua. Kim Jae Joong đã dồn rất nhiều công sức, tiền bạc cũng như thời gian cho dự án quan trọng này. 

Tuy nhiên, chính sự cầu toàn của Kim Jae Joong đã khiến anh đưa ra một quyết định gây sốc. Cụ thể, nam ca sĩ từng thẳng tay hủy bỏ 80.000 bản album đã in sẵn sau khi phát hiện một lỗi chính tả trong phần lời bài hát.

Giải thích về hành động táo bạo, thành viên DBSK cho biết: "Hầu hết các công ty giải trí sẽ chỉ sử dụng miếng dán để sửa nó. Tuy nhiên đối album kỷ niệm 20 năm của tôi, đĩa nhạc này là một món quà dành cho người hâm mộ. Tôi không thể trao cho khán giả một sản phẩm có sai sót".

2e6kz4gyoh1-trpc7lrvo12-79mkrpki1i3.jpg Kim Jae Joong hủy 80.000 bản album đã in sẵn vì lỗi chính tả. 

Quyết định hủy bỏ hàng chục ngàn album cho thấy Kim Jaejoong là người rất chỉn chu và kỹ lưỡng, để ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hành động này quá lãng phí và không cần thiết.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng đây là một minh chứng rõ ràng về sự tận tâm, tình yêu cũng như sự tôn trọng mà Kim Jaejoong dành cho âm nhạc và người hâm mộ của mình.

Tháng Tư năm nay, Kim Jae Joong vừa có một khoảng thời gian đáng nhớ cùng người hâm mộ Việt Nam. Nam nghệ sĩ tổ chức thành công đêm nhạc "Special J-Party Fan Concert - I'm Twenty" tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Sự kiện thu hút gần 5.000 khán giả.  

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020