Chuyên mục  


Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mình, được người thân tổ chức tại quê nhà. Theo đó, buổi tiệc sinh nhật của Hoài Lâm mang không gian ấm cúng, giản đơn đúng như con người của nam ca sĩ.

Tuy là chủ nhân của buổi tiệc, nhưng giọng ca Hoa nở không màu vẫn xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị với áo thun và quần jeans. Những người thân của Hoài Lâm đã cùng nhau quây quần trong buổi tiệc để chúc mừng nam ca sĩ bước sang một tuổi mới. 

Trong lần lộ diện tại tiệc sinh nhật, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến ngoại hình của Hoài Lâm thời điểm hiện tại. Bên cạnh vẻ ngoài mộc mạc, nam ca sĩ cũng khiến fan an tâm vì vóc dáng cũng như nhan sắc không có quá nhiều sự thay đổi. 

rwhtgkij2f1-gmzph5s2v92-hv8mptjflr3.png

Dưới đoạn clip, rất nhiều khán giả đã gửi đến Hoài Lâm những lời chúc tốt đẹp khi bước sang tuổi mới. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy nam ca sĩ quay trở lại với ánh đèn sân khấu, dù rằng sau khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, ai cũng đều thấy rõ được Hoài Lâm không còn quá mặn mà với nghiệp cầm ca. Thay vào đó, nam ca sĩ chọn cho mình một cuộc sống bình yên nơi quê nhà, gần gũi với những người thân.

inexx2js961-ug6wbkaydf2-bnvf18fzpi3.jpg

Gần đây, Hoài Lâm nhận được nhiều sự quan tâm khi để lại bình luận bên dưới bài đăng của nam nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Cụ thể, tác giả ca khúc Hoa nở không màu đã đăng tải một vài câu hát trong bản demo mới của mình. Bên dưới phần bình luận, Hoài Lâm bất ngờ để lại bình luận bày tỏ mong muốn được hát sáng tác này của Nguyễn Minh Cường: "Anh yêu ơi !!! Em hát"

cw8qiwnxm11-z445e9s0g62-dsjpatqndd3.jpg

Việc Hoài Lâm đòi hát bài mới của Nguyễn Minh Cường khiến không ít người tò mò. Phải chăng nam ca sĩ đang muốn trở lại showbiz để tiếp tục công việc ca hát?

Nhiều khán giả cũng hy vọng rằng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ trao cho Hoài Lâm ca khúc này để làm bàn đạp giúp nam ca sĩ trở lại showbiz.

ehqd0z31r31-8abpzipemy2-crdl82xayg3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020