Chuyên mục  


Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh rước dâu của cặp anh em song sinh ở Đắk Lắk thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng.

Theo đó, anh em sinh đôi cưới vợ cùng một ngày, mẹ chồng cùng lúc đón được hai nàng dâu. Hai cô dâu xinh đẹp trở thành tâm điểm chú ý của tiệc cưới. Mọi nghi thức của đám cưới như thắp hương gia tiên, cắt bánh cưới, nâng rượu mừng,... đều được hai cặp đôi thực hiện cùng lúc.

dam-cuoi-2.jpgHai anh em cưới vợ cùng một ngày, mẹ chồng cùng lúc đón được hai nàng dâu. Ảnh cắt từ clip

Video thu hút gần 400.000 lượt xem, 15.000 lượt thả tim cùng rất nhiều bình luận quan tâm. Bên cạnh những bình luận chúc phúc gửi đến hai cặp đôi, cũng có nhiều người thắc mắc: “Hai anh em cưới chung một ngày thì việc rước dâu sẽ ra sao?”.

Theo tìm hiểu của PV, hai cặp đôi trong đám cưới đặc biệt là Trần Văn Huy (SN 1999) – Huỳnh Thị Kim Yến (SN 2002) và Trần Văn Hoàng (SN 1999) – Huỳnh Ngọc Thúy Chi (SN 2000), cùng quê Đắk Lắk. Văn Huy và Văn Hoàng là hai anh em sinh đôi.

Trao đổi với PV VietNamNet, Thúy Chi cho hay, cô rất bất ngờ khi đám cưới của mình nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

Chi nói: “Anh Huy và anh Hoàng là anh em sinh đôi, từ nhỏ đã đồng hành, gắn bó với nhau. Đến cột mốc trọng đại của cuộc đời là kết hôn, bố mẹ chồng mình muốn tổ chức chung cho hai anh em để ngày vui thêm ý nghĩa”.

Văn Huy – Kim Yến và Văn Hoàng – Thúy Chi đều có thời gian dài yêu nhau trước khi về chung một nhà. Thúy Chi và Kim Yến trước đó không quen biết nhau nhưng từ khi yêu hai anh em sinh đôi cũng trở nên thân thiết.

dam-cuoi-3.jpgĐám cưới chung diễn ra suôn sẻ nhờ được 3 bên gia đình ủng hộ

Bốn người gắn bó với nhau suốt nhiều năm, thường đi chơi, đi du lịch chung, mọi vui buồn trong cuộc sống đều cùng nhau san sẻ. Bởi vậy, khi biết gia đình nhà trai muốn tổ chức đám cưới chung, hai nàng dâu vui vẻ đồng ý. Hai bên nhà gái cũng ủng hộ nhiệt tình.

“Nhờ đó, đám cưới chung của tụi mình diễn ra suôn sẻ”, Chi nói.

Đám cưới tại nhà Kim Yến được tổ chức hôm 6/10, đám cưới tại nhà Thúy Chi diễn ra hôm sau. Trong cả hai ngày này, gia đình nhà trai đều đến dự và thực hiện đầy đủ các lễ nghi truyền thống.

Ngày 8/10, đám cưới của hai cặp đôi được tổ chức chung tại nhà trai.

“Ba nhà chúng mình cách nhau khoảng 4-5km. 7h30 ngày 8/10, anh Văn Huy cùng đoàn nhà trai sang nhà chị Kim Yến rước dâu. 8h30, anh Văn Hoàng cùng mọi người sang nhà mình rước dâu.

dam-cuoi-4.pngVăn Huy - Kim Yến (ảnh trái) và cặp đôi Văn Hoàng - Thúy Chi

Hai xe hoa hẹn gặp nhau ở ngã ba, cách nhà khoảng 3km, sau đó cùng về nhà thắp hương gia tiên và tổ chức tiệc cưới”, Chi kể.

Trên sân khấu cưới, mọi nghi thức như cắt bánh cưới, rót rượu, cụng ly chúc mừng đều được thực hiện cùng lúc. Đám cưới thêm phần đông vui khi có sự góp mặt của cả ba bên gia đình.

“Ngày vui của tụi mình kéo dài đến chiều mới vãn khách. Cô dâu – chú rể cùng tất cả mọi người đều rất vui”, Chi nói.

Bản thân Thúy Chi cũng hạnh phúc khi có một đám cưới ý nghĩa với nhiều kỷ niệm đáng nhớ như vậy. 

Sau đám cưới, hai cặp đôi sống cùng nhà với bố mẹ và hiện tại, họ vẫn chưa nghĩ đến chuyện ở riêng. 

“Tụi mình gắn bó với nhau nhiều năm, hiểu rõ tính nhau nên không có gì e ngại. Tương lai không biết thế nào nhưng hiện tại, cả hai cặp tụi mình đều muốn ở chung với bố mẹ”, Chi chia sẻ.

song.jpg?width=150Ăn chơi
Bí quyết sống thọ của 2 cụ bà sinh đôi vừa tròn 102 tuổi

Theo Vietnamnet 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020