Chuyên mục  


Cách đây hai tháng, Ngân 98 đăng tải thông tin bản thân đi phẫu thuật thẩm mỹ lần nữa. Cô đính kèm hình ảnh trong thời gian bình phục hậu phẫu thời điểm bấy giờ. Trong lần thứ 10 can thiệp dao kéo, Ngân 98 dành 1 tỷ đồng sang Hàn, "thay hình đổi dạng" để có gương mặt mềm mại, tự nhiên hơn. Hot girl vòng một siêu khủng đã chỉnh sống mũi, tháo cằm, hạ gò má.

Chính chủ cho biết cô muốn hình ảnh bản thân mới mẻ trong mắt công chúng. "Mình thấy bản thân trẻ không nhận ra. Với mắt thẩm mỹ cá nhân mình thấy rất xinh, ai nói gì mình cũng không lung lay" - cô nàng phản bác trước ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

n.jpg

Khi ấy, cô nhận về nhiều sự chê bai từ cộng đồng, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Một số ý kiến cho rằng việc thẩm mỹ quá mức có thể khiến cho nhan sắc mất đi vẻ tự nhiên, trong khi những người khác lại bày tỏ quan ngại về việc gái xinh này theo đuổi vẻ đẹp chuẩn mực theo cách nhân bản và không có sự độc đáo. Có bình luận mong cô trở về Ngân 98 trước khi sửa.

n1.jpgn3.jpg

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về việc lạm dụng "dao kéo", nhưng Ngân 98 vẫn không hề tỏ ra phiền lòng. Hot girl nhẹ nhàng giải thích: "Mọi người ơi, do mới phẫu thuật nên còn sưng lắm. Cả nhà kiên nhẫn thêm ít ngày nữa, chắc chắn sẽ xinh đẹp hơn mặt cũ đó ạ".

Đến nay, những nét sửa trên gương mặt Ngân 98 đã vào khuôn và ổn định hơn. Trong bộ ảnh mới nhất, Ngân 98 tự tin, phấn khích khoe sắc vóc tươi trẻ, vóc dáng quyến rũ thon gọn cùng vòng một căng tràn. Người đẹp giờ đây sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát cùng đôi môi căng mọng, phong cách baby dễ thương chứ không đơn thuần sexy như thời gian trước.

n4.jpgn5.jpgn6.jpgn7.jpg

Trước hình ảnh Ngân 98 càng trở nên cuốn hút và nổi bật, dân tình gật gù, dành nhiều lời có cánh:

"Dễ thương quá Ngân ơi";

"Thấy kiểu nào cũng hợp là sao";

"Chịu khó thay đổi, đầu tư ghê";

"Ngày càng cân đối và sắc nét rồi em ơi"...

n8.jpg

ngan-98.jpg?width=150Yolo
Ngân 98 gây tranh cãi mặc nội y nhỏ như nắm tay mừng U23 Việt Nam

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020