Chuyên mục  


Park Joon Geum tham dự buổi chiếu VIP của bộ phim Gia đình bình thường, được tổ chức tại Megabox COEX ở Gangnam-gu, Seoul vào chiều ngày 7/10. Diễn viên mặc váy ngắn kết hợp áo khoác over-sized màu đen. Chiếc túi xách màu đen da cá sấu với phần quai họa tiết cầu kỳ được cô dùng làm điểm nhấn, cùng đôi bốt cao đến mắt cá chân màu trắng.

Ở tuổi 62, diễn viên gây chú ý vì gương mặt qua nhiều lần "dao kéo". Chiếc mũi, cằm được cho kém tự nhiên. Cô cho biết từng tiêm mũi, cằm và giữ cân nặng 43 kg suốt 30 năm. Ngoài ra, cô chăm sóc da bằng liệu pháp Rejuran Healer. Luôn đeo đuổi phong cách trẻ trung nên được đánh giá trẻ hơn tuổi thực. Gần đây nhất, cô trải qua quá trình điều trị nếp nhăn ở cổ, giúp màu sắc da được cải thiện và các nếp nhăn biến mất. Cô nói hài lòng đến 90% với kết quả đạt được.

Diễn viên Park Joon Geum. Ảnh: MK

Bất chấp tuổi tác, Park Joon Geum yêu thích váy ngắn, các phụ kiện "nữ sinh" như bờm, nơ khổ lớn... Cô có kênh YouTube riêng để chia sẻ cuộc sống đời thường, các mẹo làm đẹp. Trong một show truyền hình, cô cho biết "rất nhiều đàn ông vây quanh nhưng tôi thờ ơ với hôn nhân".

Là người yêu thích thời trang, Park cho biết thường xem tất cả buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu yêu thích. Buổi sáng, nếu không bận, cô thường ghé qua cửa hàng bách hóa và xem quần áo nào đang giảm giá.

Park Jun Geum chia sẻ về làm đẹp vùng cổ. Ảnh: YouTube

Diễn viên Park Joon Geum thời trẻ. Ảnh: Nate

Diễn viên Park Joon Geum sinh năm 1962, đóng nhiều phim tên tuổi như Tình yêu trong sáng, Khu vườn bí mật, Hoàng tử gác mái, Nữ hoàng bí ẩn, Những người thừa kế... Cô hiện vẫn đều đặn phát triển công việc trong showbiz Hàn.

Park Joon Geum từng kết hôn với một doanh nhân vào năm 1994 nhưng ly hôn vào năm 2005. Diễn viên từng tiết lộ rất muốn có con nhưng 12 lần thụ tinh ống nghiệm đều thất bại.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020