Chuyên mục  


Vào ngày 10/10, Choi Jun Hee đăng một bức ảnh chụp màn hình những bình luận về cô lên trang cá nhân, cùng câu hỏi: "Tại sao bạn lại làm điều này?". Bức ảnh ghi lại nhiều nội dung ác ý đã được gửi cho Choi Jun Hee như: "Cô là quái vật, đồ ăn mày", "Mặt giả"... Choi cho biết, trước đây, nếu gặp phải những bình luận như vậy, cô gần như không thể sống yên ổn. Hiện tại, cô cố gắng vượt qua những tiêu cực này để tập trung vào điều tích cực của cuộc sống.

Choi Jun Hee đăng ảnh trên trang cá nhân hôm 10/10. Ảnh: Instagram

Trước đó, Choi Jun Hee cho biết tổn thương, áp lực vì rất nhiều những lời nhận xét cay nghiệt trên mạng xã hội nhắm vào cô. Người đẹp tự hỏi vì sao những đối tượng này lại làm như vậy với cô.

Choi Jun Hee ở tuổi 21, hiện đối diện với nhiều bệnh tật. Cô từng gây lo ngại khi thông báo mình mắc bệnh Lupus, một căn bệnh hiếm gặp khi mới 16 tuổi. Do tác dụng phụ của thuốc steroid dùng để điều trị Lupus, cân nặng của cô từng tăng lên 96 kg. Gần đây, cô tiết lộ đang điều trị chứng hoại tử vùng chậu giai đoạn ba.

Bất chấp bệnh tật, nhờ kiên trì tập luyện, cô đã giảm được 44 kg. Sau khi tham gia một chương trình đào tạo, cô hiện phát triển sự nghiệp với vai trò người mẫu tự do.

Choi Jun Hee đăng ảnh trước đây và hiện tại (phải). Ảnh: Instagram

Choi Jun Hee sinh năm 2003, là con thứ hai của Choi Jin Sil và vận động viên Jo Sung Min. Sau khi mẹ và bố lần lượt qua đời, cô ở với bà ngoại cho đến khi đủ tuổi trưởng thành. Cô từng ký hợp đồng với một công ty xuất bản và mong muốn ra mắt với tư cách nhà văn, nghệ sĩ giải trí. Sau đó, cô cảm thấy áp lực và rút lui, phát triển tự do, hiện chủ yếu làm vlogger, Kol. Cô thường xuyên đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội.

Cố diễn viên Choi Jin Sil, mẹ Choi Jun Hee, ra mắt showbiz Hàn từ năm 1988, sau đó nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Bức thư, Mẹ ma... Cô từng được mệnh danh là diễn viên quốc dân thập niên 1990-2000. Năm 2000, cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Jo Sung Min nhưng bị chồng bạo hành về cả tinh thần lẫn thể xác. Cặp sao ly hôn sau 4 năm chung sống. Năm 2008, cô qua đời do tự tử. Không lâu sau, em trai và quản lý của Jin Sil cũng tự kết liễu cuộc đời. Năm 2012, chồng cũ của cô tự tử.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020