Chuyên mục  


Sau mối tình không trọn vẹn, Lê Phương giờ đây đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng kém 7 tuổi Trung Kiên cùng hai nhóc tỳ gồm Thiên Quân (Cà Pháo) và Phạm Hương (Bông). 

Mới đây nhất, trên Facebook nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh của bé Bông. Trong hình ảnh được chia sẻ, nhóc tỳ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chiều cao nổi bật. Lê Phương nghẹn ngào viết: "Hai Pháo (Thiên Quân-PV) đang vỡ giọng, có những chuyện của đàn ông con trai chỉ ba mới giải đáp và xử lý được nên trong nhà chia hẳn hai đội. Em Bông (Phạm Hương -PV) thì rõ tính con gái thích điệu, mẹ mới biểu: "Em lớn nhanh đi, mẹ sẽ dạy em cách làm đẹp". Em nói:"Con muốn nhỏ hoài à, tại vì lớn nhanh ba mẹ sẽ già đi". Rồi em rơm rớm nước mắt". 

qt94itftle1-ix09f3rnme2-m9hc833hb23.jpeg Con gái Lê Phương tên thật là Phạm Hương, 5 tuổi. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.  u1p714fflg1-9tgzv1orem2-gpmsbxz7mf3.jpeg Càng lớn, bé Bông được nhận xét là "sao y bản chính" từ người bố là ca sĩ Trung Kiên. 

Có thể thấy, dù chỉ mới 5 tuổi thế nhưng con gái của Lê Phương đã vô cùng thông minh, hiểu chuyện. Bên cạnh đó, nhóc tỳ còn bộc lộ rõ tình yêu thương đối với bố mẹ. Trước câu nói của con gái, Lê Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc và nói đúng 3 từ: "Em lớn rồi". Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi vì câu nói của bé Bông và bày tỏ sự đồng cảm của bậc làm mẹ với Lê Phương. 

5qoqqzmjrp1-2gcbulz2lx2-p4qzjhyx4d3.jpeg Lê Phương cho biết dù mới chỉ 5 tuổi, nhưng bé Bông đã hiểu chuyện và biết yêu thương bố mẹ. 

Cuối tháng 8/2019, Lê Phương hạ sinh con gái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 34 của mình. Dù bận rộn công việc, thế nhưng Lê Phương - Trung Kiên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và đưa các con đi ăn uống, du lịch. 

gz9znlqkki1-hys28vvrc92-5rpnk5mrpb3.jpeg Lê Phương và ông xã dành nhiều thời gian để bên cạnh các con.  4vlgcosrm81-pw32fyooxk2-heznqq3h4n3.jpeg Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương và Trung Kiên bên cạnh 2 con sau 7 năm về chung nhà. 

Xem thêm clip: Diễn viên LÊ PHƯƠNG: "Món quà Valentine lớn nhất mà tôi dành cho ông xã là bé Bông"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020