Chuyên mục  


Các diễn đàn sắc đẹp đang chia sẻ hình ảnh chụp lại nội dung trong một nhóm chat kín được cho là của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 Michelle Dee và những người theo dõi cô.

Trong đoạn chat, Michelle Dee tỏ ra bất ngờ vì đại diện Philippines tại cuộc thi Miss Cosmo 2024 mới diễn ra ở Việt Nam là người đẹp Maria Ahtisa Manalo phải dừng chân ở top 10.

Nội dung đoạn chat viết: "Chỉ có mình tôi nghĩ rằng Ahtisa Manalo chắc chắn giành chiến thắng ư?". Đoạn chat được cho rằng ám chỉ người đẹp Indonesia - Ketut Permata Juliastrid không xứng đáng đăng quang.

sds.jpgMichelle Dee từng vào top 10 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Sau khi nội dung đoạn chat được lan truyền trên mạng xã hội, Michelle Dee đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của fan sắc đẹp Indonesia. Họ cho rằng Michelle Dee chế nhạo chiến thắng của Ketut Permata Juliastrid tại Miss Cosmo 2024.

"Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ư? Thật là tồi tệ", "Bạn là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines tệ nhất trong lịch sử", "Thật là đáng xấu hổ", "Hãy nhìn vào sự vượt trội của 57 quốc gia khác, đừng chỉ nhìn vào quốc gia của bạn và nói rằng quốc gia khác không xứng đáng giành chiến thắng"... là những bình luận của fan sắc đẹp trên trang Instagram cá nhân của Michelle Dee.

Trước làn sóng phản đối dữ dội của khán giả Philippines, Michelle Dee đã phải khóa trang cá nhân. Hiện cô chưa đưa ra lời giải thích hay xin lỗi chính thức nào về sự việc.

Kết quả chung kết Miss Cosmo 2024 vẫn là chủ đề gây tranh cãi giữa fan sắc đẹp Philippines và Indonesia. Sau khi Ahtisa Manalo dừng chân ở top 10, fan Philippines liên tục thể hiện sự phẫn nộ, công kích Ketut Permata Juliastrid trên mạng xã hội.

Trước làn sóng phản đối của fan Philippines, Maria Ahtisa Manalo đã phải lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết thấy thất vọng với cách hành xử kém văn minh của fan.

"Tôi thất vọng với cách mà nhiều người trong chúng ta đã thể hiện. Đừng bắt nạt Tata nữa. Cô ấy là bạn của tôi và khi bạn nói những điều xấu về cô ấy, bạn đang nói với chính tôi", Maria Ahtisa Manalo viết.

page.jpg?width=150Đẹp+
Trượt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, cụ bà 80 tuổi vẫn được lòng đông đảo fan sắc đẹp

Theo Tiền Phong 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020