Chuyên mục  


Với mùa xuân hay mùa hè thì chân váy ngắn vẫn là món đồ được khá nhiều chị em trưng dụng. Chân váy ngắn nổi bật hơn, mang nhiều ưu điểm như trẻ trung, năng động và đặc biệt "hack" dáng hiệu quả, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn càng có thêm lý do để sắm item này cho tủ đồ. Chân váy ngắn có không ít biến tấu đa dạng, dễ khiến chị em bối rối trước quá nhiều lựa chọn. Vậy thì hãy xem đâu là các kiểu chân váy ngắn mà các sao Việt sành điệu ưu ái diện.

Chân váy ngắn denim

 Chân váy ngắn denim "lọt vào mắt xanh" của các mỹ nhân Việt như Lương Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà và mỗi người lại có những cách phối đồ khác biệt. 

Hồ Ngọc Hà diện áo thun trắng, chân váy denim tông màu đen thì Lương Thùy Linh gây ấn tượng ở nét rạng rỡ. Dù áp dụng cách phối đồ nào, Hồ Ngọc Hà và Lương Thùy Linh cũng không bỏ qua thao tác sơ vin để tôn dáng tối ưu. Các nàng muốn được trẻ trung cũng đừng quên cách đơn giản này nhé. 

chanvayngan1-0844.jpg

Lương Thùy Linh cũng không bỏ qua thao tác sơ vin để tôn dáng tối ưu.

chanvayngan2-0844.jpg

Hồ Ngọc Hà diện áo thun trắng, chân váy denim tông màu đen thì Lương Thùy Linh gây ấn tượng ở nét rạng rỡ.

Chân váy ngắn cách điệu

Chân váy ngắn tối giản dễ mặc nhưng đôi khi các kiểu chân váy cách điệu được sao Việt ưa chuộng bao gồm chân váy xếp bèo, chân váy túi hộp, chân váy xẻ tà... Những thiết kế chân váy ngắn vô cùng trẻ trung. Các nàng có thể học sao Việt kết hợp chân váy cách điệu với các món đồ như áo tank top quyến rũ, áo cardigan ngọt ngào. Để tránh việc quá đơn điệu có thể thêm thắt một số phụ kiện. 

chanvayngan3-0844.jpg

Những thiết kế chân váy ngắn vô cùng trẻ trung.

Chân váy ngắn màu đen

Phiên bản mang tông màu đen vẫn không bao giờ lỗi mốt. Chân váy ngắn màu đen rất trẻ trung, năng động nhưng cũng toát lên sự trang nhã. Sao Việt mix cùng áo vải tweed, áo len gile để tạo nên những bộ trang phục thời thượng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Chân váy đen kết hợp ăn ý với các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, giày thể thao... 

chanvayngan6-0844.jpg

Phiên bản mang tông màu đen vẫn không bao giờ lỗi mốt.

Chân váy ngắn màu trắng

Váy trắng kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo có sẵn trong tủ đồ nên không khó để mặc đẹp với item này. Các mỹ nhân Việt rất yêu thích chân váy trắng và thường xuyên diện món đồ đi chơi, đi làm. Họ diện chân váy ngắn màu trắng theo những cách đa dạng. Công thức đơn giản nhất là chân váy ngắn kết hợp với áo đồng bộ. 

chanvayngan7-0844.jpg

Các mỹ nhân Việt rất yêu thích chân váy trắng và thường xuyên diện món đồ đi chơi, đi làm.

Các nàng có thể mix cùng các tông màu xanh, hồng pastel để tăng vẻ trẻ trung. Chưa hết, các mỹ nhân Việt còn tô điểm phụ kiện như khăn họa tiết, vòng cổ đính đá để bộ trang phục thêm long lanh, nhưng không mất đi sự hài hòa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020