Chuyên mục  


Theo quyết định được công bố tối 9/9, đội U11 SLNA, Trưởng đoàn Trần Quang Dũng và HLV Nguyễn Quang Thọ bị cấm tham gia các giải đấu do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức trong hai năm.

Đội U11 còn bị phạt 10 triệu đồng, bị thu hồi toàn bộ danh hiệu, Cup, huy chương và tiền thưởng tại giải U11 toàn quốc 2024.

Cầu thủ SLNA (vàng) thi đấu ở chung kết giải U11 toàn quốc 2024 tại Bắc Ninh.

Theo Ban kỷ luật VFF, đội bóng trẻ xứ Nghệ đã đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định, vi phạm nghiêm trọng điều lệ giải bóng đá U11 toàn quốc diễn ra hồi tháng 8.

Tập thể và các cá nhân kể trên có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF.

Tại giải đấu ở Bắc Ninh hồi tháng 8, SLNA đánh bại chủ nhà 1-0 trong trận chung kết để lần thứ tám vô địch giải U11 toàn quốc. Ngoài ra, họ còn giành trọn ba danh hiệu cá nhân của giải là Vua phá lưới (Võ Đức Anh), Thủ môn xuất sắc (Lưu Gia Bảo) và Cầu thủ xuất sắc (Lò Bá Duẩn).

SLNA là lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Nhưng họ cũng nhiều lần bị điểm mặt chỉ tên trong các nghi án liên quan đến tuổi của cầu thủ ở giải trẻ Việt Nam trong quá khứ. Ngay như giải này năm ngoái tại Đắk Lắk, SLNA cũng vướng vào nghi ngờ khi một số cầu thủ của họ có thể hình vượt trội các đối thủ.

Nam Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020