Chuyên mục  


Ngày 18/9, chân dài Hiệp Kha gây nhiều đồn đoán khi đăng ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, được cho là quà cầu hôn của Huỳnh Hiểu Minh.

HIệp Kha khoe chiếc nhẫn cưới. Ảnh: Weibo

Ngày 17/9, diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đăng tải ảnh quây quần cùng gia đình, thưởng thức bữa cơm dịp trung thu. Tài tử viết: "Trung thu có thời gian thì nhất định phải ăn cơm cùng gia đình. Ý thức lễ nghĩa vẫn còn đó. Tôi chúc mọi người một trung thu vui vẻ, đoàn tụ gia đình và mọi việc may mắn đúng như mong đợi".

Trong ảnh, Huỳnh Hiểu Minh mặc chiếc áo phông đen và buộc tóc bằng một chiếc băng đô. Khi cụng ly với bố, anh mỉm cười trước ống kính.

Huỳnh Hiểu Minh ăn tối với bố mẹ, con trai. Ảnh: Weibo

Ăn tối cùng anh, ngoài bố mẹ còn có Tiểu Bọt Biển nhỏ ngồi ở giữa. Em bé được che mặt để đảm bảo riêng tư. Sau khi những bức ảnh này được chia sẻ, một số khán giả bình luận người đứng chụp hình cho gia đình Huỳnh Hiểu Minh là bạn gái anh, Hiệp Kha.

Khi một khán giả vào hỏi Huỳnh Hiểu Minh, có phải Hiệp Kha là người chụp ảnh không, cô có đón Trung thu cùng gia đình anh không, một người bạn của ngôi sao vào phản hồi: "Kết hôn rồi, đương nhiên là cùng thưởng thức trung thu". Điều này làm dấy lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Hiệp Kha đã bí mật đăng ký kết hôn. Trước ồn ào, cả hai không lên tiếng.

Từ khi công khai quan hệ, Huỳnh Hiểu Minh và Hiệp Kha như hình bóng. Hồi tháng 6, khi Huỳnh Hiểu Minh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 26, bạn gái đến tận nơi tặng hoa, quà và chụp ảnh cùng anh. Hai người nhiều lần bị paparazzi chụp khi hẹn hò, du lịch...

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, cặp sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha.

Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiệp Kha là blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu. Sau khi kết hôn với một doanh nhân ở Thâm Quyến, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Hậu ly hôn, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020