Chuyên mục  


Theo Football Italy, Maignan là người đầu tiên trở lại phòng thay đồ sau trận đấu trên sân Parc des Princes, Paris, Pháp. Tại đây, HLV Didier Deschamps đã chỉ trích các cầu thủ thiếu nỗ lực, dẫn đến thất bại muối mặt trước các CĐV nhà.

Sau đó Maignan xin lên tiếng.

Maignan và Mbappe trong trận gặp Italy ở Nations League hôm 6/9. Ảnh: AFP

Thủ thành đang chơi cho AC Milan được cho là rất gay gắt, quát mắng các đồng đội. Anh cho rằng chỉ hai cầu thủ Italy xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Pháp nhưng họ đã chiến thắng, nhờ sự quyết tâm và tinh thần thi đấu. Pháp, ngược lại, thi đấu thiếu sức sống và bạc nhược.

Mbappe, trên tư cách thủ quân, và đội phó Antoine Griezmann đều "câm nín" khi Maignan nói. Các cầu thủ Pháp khác cũng tỏ ra sững sờ. Họ có lẽ chưa từng chứng kiến đồng đội tức giận đến vậy.

Tờ L'Equipe (Pháp) cũng đưa tin về vụ việc, và cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy sự mất đoàn kết ở đội tuyển.

Trận này, Pháp mở tỷ số chỉ sau 14 giây, nhưng thua ngược 1-3 khi liên tiếp để Federico Dimarco, Davide Frattesi và Giacomo Raspadori chọc thủng lưới.

Báo chí Italy ca ngợi chiến thắng của đội nhà, trong khi truyền thông Pháp tìm cách mổ xẻ thất bại. Đây là lần đầu Italy đánh bại Pháp ở Paris sau 70 năm.

Italy sẽ đối đầu Israel tại Budapest tối 9/9, trong khi Pháp có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Nations League nếu thua Bỉ. Italy và Bỉ đang cùng dẫn đầu bảng A sau khi giành ba điểm ở lượt đầu.

Duy Đoàn (theo Football Italy)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020