Chuyên mục  


Theo Sky Germany, Sane chảy máu ở môi sau khi bị đồng đội đấm. Xung đột bắt nguồn từ sau hiệu còi mãn cuộc, khi Mane đến gần Sane và phàn nàn về những lời nói của tiền vệ người Đức nhắm vào anh trong trận đấu. Sau đó, Mane bất ngờ tấn công và đấm vào mặt Sane, khiến đồng đội phải lao vào can ngăn.

Sadio Mane (trái) cãi nhau với Leroy Sane sau khi Bayern thua Man City 0-3 trên sân Etihad, thành phố Manchester, Anh, ở tứ kết lượt đi Champions League tối 11/4/2023. Ảnh: EPA

Trong phòng thay đồ sau trận, Mane và Sane được tách riêng để tránh xung đột lần nữa. Sau khi Bayern bay về Munich, Mane rời khỏi sân bay bằng xe riêng, trong khi Sane đi xe bus cùng đội.

Cầu thủ Bayern bị sốc vì hành động của Mane, và không muốn ngôi sao Senegal tiếp tục xuất hiện ở đội bóng. Anh đứng trước nguy cơ bị phạt, đình chỉ thi đấu hoặc thậm chí bị cách ly khỏi đội.

Bayern không chấp nhận hành vi của Mane, và sẽ kỷ luật nặng chứ không chỉ phạt tiền vì họ muốn răn đe các cầu thủ khác. HLV Thomas Tuchel mới nắm đội hai tuần và không phải chịu trách nhiệm cho cuộc ẩu đả này. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic và Giám đốc Kỹ thuật Marco Neppe đang đứng trước nguy cơ mất việc, vì những vấn đề gần đây của Bayern.

Mane đánh mất phong độ kể từ khi sang Bayern hè 2022, dù anh đã ghi 11 bàn và kiến tạo năm lần trong 31 trận mùa này. Trong 10 trận gần đây, anh chủ yếu ngồi dự bị chờ vào thay người, không ghi bàn nào.

Sane lại nổi lên như "kép chính" của Bayern với 13 bàn và sáu đường kiến tạo sau 35 trận. Trong 10 trận gần nhất, anh đá chính sáu trận, ghi một bàn và kiến tạo hai lần.

Ở trận thua Man City, Sane chơi trọn 90 phút, còn Mane vào sân ở phút 69 thay Jamal Musiala. Bayern nhập cuộc khá tốt nhưng thủng lưới ở phút 27 từ tuyệt phẩm sút xa của tiền vệ Rodri. Họ sụp đổ trong hiệp hai khi Bernardo Silva và Erling Haaland ghi hai bàn trong sáu phút giúp Man City dẫn ba bàn trước lượt về trên sân Allianz Arena.

Hoàng An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020