Chuyên mục  


canhdiem_1.jpg

Zhang Jike và Jing Tian từng là cặp đôi đẹp của làng thể thao và showbiz Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Zhang Jike (Trương Kế Khoa) dùng ảnh riêng tư của bạn gái cũ Jing Tian (Cảnh Điềm) để đưa cho các chủ nợ, như một hình thức thanh toán. Tay vợt từng giữ vị trí số một thế giới gặp vấn đề tài chính nghiêm trọng trong thời gian qua do cờ bạc.

Anh được cho là đã nợ khoản tiền lên tới 700.000 USD và không thể trả nên anh dùng video và hình ảnh nhạy cảm của bạn gái cũ, người là một diễn viên nổi tiếng. Nếu những thông tin kể trên là đúng sự thật, cựu tay vợt sinh năm 1988 đứng trước nguy cơ gặp rắc rối với pháp luật vì xâm phạm quyền riêng tư.

Zhang Jike là một trong số những tay vợt bóng bàn nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Tay vợt 35 tuổi từng giữ ngôi số 1 thế giới vào năm 2012, giành 3 HCV Olympic và 7 HCV thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp sau đó của Jike sa sút vì những bê bối nơi hậu trường.

Anh bị cáo buộc sống buông thả, quan hệ với nhiều phụ nữ. Jing Tian là một trong số đó. Diễn viên này từng được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Sao nữ từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Trường Thành, Dragon Nest: Warriors' Dawn hay đặc biệt bom tấn Kong: Skull Island.

Sau khi những tin tức về bê bối của Zhang Jike được lan truyền, cựu tay vợt này đã phủ nhận. Anh cũng tuyên bố sẽ kiện những người tung tin đồn ác ý về bản thân mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Zhang Jike có đời sống riêng tư khá bê bối so với những huyền thoại khác của làng bóng bàn xứ tỷ dân.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020