Chuyên mục  


Hôm 27/8, CLB Nacional, Uruguay thông báo Izquierdo qua đời tại một bệnh viện ở Brazil.

Trước đó, anh đột nhiên ngã xuống trong trận đấu trên sân Morumbi của Sao Paulo phút 84. Nhân viên y tế sơ cứu rồi đưa hậu vệ 27 tuổi vào bệnh viện, đặt máy thở và chăm sóc đặc biệt nhưng không thể cứu vãn. Izquierdo bị ngừng tim do chứng loạn nhịp tim.

Izquierdo bất tỉnh nằm trên sân Morumbi, Brazil sau khi bị đột quỵ trong trận Sao Paulo - Nacional hôm 22/8. Ảnh: Globo

"Với nỗi buồn sâu sắc và sự bàng hoàng, CLB Nacional xin được thông báo về sự ra đi của Juan Izquierdo", thông cáo của đội bóng cho hay. "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân yêu của anh ấy. Toàn thể Nacional đang thương tiếc cho sự mất mát không thể bù đắp. Hãy yên nghỉ, Juan. Anh sẽ mãi mãi ở bên chúng tôi".

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, Alejandro Dominguez tuyên bố bóng đá Nam Mỹ sẽ để tang Izquierdo.

Nhiều CĐV, cầu thủ và cựu cầu thủ cũng gửi lời chia buồn đến gia đình cầu thủ người Uruguay, trong đó có Diego Forlan và Thiago Silva.

"Xin gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình anh ấy và tất cả CĐV Nacional. Cầu mong anh ấy được yên nghỉ", một CĐV viết trên mạng xã hội X.

Izquierdo dành phần lớn sự nghiệp tại Uruguay, nơi anh khoác áo Penarol, Montevideo Warrios, Liverpool Montevideo và Nacional. Anh cũng có một thời gian ngắn sang Mexico chơi cho Atletico San Luis.

Thanh Quý (theo Sun, X)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020