Chuyên mục  


nd241016-ong-trump-ngung-phat-bieu-va-dung-nhay--1729055450839949611860.jpg

Ông Trump đột nhiên quyết định ngừng phát biểu và chuyển sang lắc lư, múa may trên sân khấu - Ảnh: AFP

Theo báo Washington Post, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump vừa có động thái kỳ lạ khiến nhiều cử tri không khỏi ngạc nhiên.

Cụ thể, buổi tiếp xúc cử tri ngày 14-10 tại khu dân cư Oaks, bang Pennsylvania đã bị gián đoạn khi hai người tham dự lần lượt ngất xỉu cách nhau vài phút.

Trước đó, ông Trump vẫn trả lời các câu hỏi của cử tri như các sự kiện thông thường.

Sau khi cử tri thứ hai ngất xỉu và cần chăm sóc y tế, ông Trump đột nhiên quyết định kết thúc sớm hoạt động hỏi đáp.

Ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa tuyên bố: "Hãy ngừng hỏi đáp. Thay vào đó chúng ta cùng nghe nhạc thôi. Làm gì có ai muốn nghe hỏi đáp, đúng không?".

Ông Trump sau đó chỉ đạo cho tổ kỹ thuật chơi những bài nhạc trong danh sách yêu thích của mình.

Nhạc vang lên và cựu tổng thống Mỹ chỉ đứng trên sân khấu và múa may, lắc lư theo điệu nhạc. Thỉnh thoảng ông Trump vẫn cầm micro, hô hào một vài câu ngắn gọn và bắt tay những người đi lên sân khấu.

Tổng cộng ông Trump đã cho chơi 9 bài hát trong vòng 39 phút trước khi ra về.

Ông Steven Cheung, người phát ngôn chiến dịch tranh cử của ông Trump, chia sẻ trên mạng xã hội X: "Một lễ hội tình yêu tại tòa thị chính thuộc bang Pennsylvania! Mọi người rất phấn khích đến mức một số đã ngất xỉu. Do đó @realDonaldTrump đã tìm đến âm nhạc.

Không ai muốn về và tất cả đều muốn nghe thêm các bài hát trong danh sách nhạc Spotify (nền tảng phát nhạc trực tuyến) của DJT nổi tiếng!".

DJT vừa là viết tắt các chữ cái đầu trong tên ông Trump (Donald John Trump), vừa là chơi chữ "DJ. T", ám chỉ ông Trump như một "phù thủy âm nhạc" tài ba.

Quyết định cắt ngắn thời lượng hỏi đáp và chuyển sang nghe nhạc của ông Trump được xem là một động thái kỳ lạ, nhất là trong bối cảnh chỉ còn 22 ngày đến ngày bầu cử.

Nhiều người xem đó là một trò đùa hóm hỉnh từ phía cựu tổng thống, trong khi một số lại nhắc đến bình luận của Phó tổng thống Kamala Harris rằng ông Trump là người không ổn định và có thể có vấn đề về tâm lý.

Để không bỏ lỡ các thông tin liên quan bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024, mời bạn đọc theo dõi trên Tuổi Trẻ Online tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020