Chuyên mục  


Liam Payne từng thú nhận trong thời kỳ đỉnh cao của One Direction, anh tìm đến thuốc và rượu để đối phó với áp lực. Vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần làm anh từng có ý định tự kết thúc cuộc đời. Năm ngoái, anh thông báo hoàn thành 100 ngày trong một trung tâm cai nghiện ở Louisiana.

Ngoài ra, ngôi sao cũng gặp một số rắc rối trong mối quan hệ với vị hôn thê cũ - người mẫu Maya Henry. Sau nhiều lần tan hợp, cặp sao hủy hôn ước và chia tay năm 2022. Trước đó, Liam từng vướng tin đồn ngoại tình.

Tháng 5 năm 2022, Maya xuất bản một cuốn tiểu thuyết. Cô cho biết nhân vật người bạn trai thất thường của nữ chính trong truyện được lấy cảm hứng từ trải nghiệm của cô. Theo trang tin TMZ, gần đây Maya cáo buộc Liam bỏ cô sau khi yêu cầu người mẫu phá thai. Các luật sư của cô đã gửi cho anh một lá thư đề nghị ngừng liên lạc với cô.

Liam Payne và tình cũ Maya Henry hủy hôn ước năm 2022. Ảnh: People

Sự nghiệp solo mờ nhạt, tình trường ồn ào nhưng Liam Payne cố gắng làm tròn bổn phận của một người cha. Con trai anh, Bear Grey, chào đời năm 2017. Mặc dù anh và bạn gái hơn 10 tuổi Cheryl Cole chia tay sau đó một năm, nam ca sĩ - nhạc sĩ tiết lộ với People anh vẫn gặp con mỗi tuần. Anh cho rằng cuộc gặp đều đặn này rất quan trọng với con trai. Anh tâm sự: "Con tôi cần một người cha trong cuộc sống. Tôi rất vui khi thằng nhóc nhìn tôi như một siêu anh hùng. Tôi hy vọng điều này luôn được tiếp tục".

Liam Payne từng bày tỏ con trai là động lực để anh vượt qua ám ảnh phụ thuộc thuốc và rượu. Giữa cuộc vật lộn với vấn đề sức khỏe, anh cố tìm mục đích sống của một người cha. Rời khỏi trại cai nghiện vào năm ngoái, anh nói cảm ơn người yêu cũ và con trai đã cho anh không gian để giành lại sự tỉnh táo.

Chào đón con đầu lòng ở tuổi 23, Liam Payne từng cảm giác mình phải sớm trưởng thành với vai trò người cha. Anh trải lòng: "Tôi luôn muốn trở thành một ông bố trẻ, nhưng không nghĩ mình có ngày này sớm vậy". Đồng hành với tình cũ trong quá trình nuôi con, Liam đôi lúc bối rối vì con trai lớn quá nhanh.

Liam ôm con trai đầu lòng khi bé mới chào đời cách đây 7 năm. Ảnh: People

Liam Payne sinh năm 1993 tại Wolverhampton, Anh. Ca sĩ từng tâm sự với tờ The Times anh lớn lên trong hoàn cảnh không dư dả tiền bạc nhưng êm ấm. Được bố động viên, anh tham gia chương trình thực tế The X Factor khi 14 tuổi và nhận được tấm vé gia nhập nhóm One Direction vào hai năm sau đó.

5 chàng trai tài năng nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc thành công nhất toàn cầu, liên tục lưu diễn, giành được nhiều giải thưởng bao gồm BRIT Awards, VMAs và American Music Awards. Năm 2012, họ làm bùng nổ sân khấu khai mạc Olympic ở London với bản hit What Makes You Beautiful. Sau khi One Direction tan rã năm 2016, Liam phát triển sự nghiệp solo nhưng không có nhiều dấu ấn.

Đêm 16/10 (theo giờ địa phương), Liam Payne được xác nhận qua đời sau khi ngã từ tầng ba của một khách sạn tại địa phương. Nguyên nhân tai nạn hay tự sát hiện chưa được làm rõ. Theo nguồn tin thân cận của TMZ, cựu thành viên One Direction đến Argentina cùng bạn gái Kate Cassidy từ 30/9. Hai người đăng tải nhiều khoảnh khắc thân mật và hạnh phúc trong chuyến đi. Hôm 14/10, Kate xuất cảnh khỏi đất nước Nam Mỹ, Liam một mình lưu trú ở khách sạn.

Trước đó, khoảng 17h ngày cùng ngày, người tại khách sạn Casa Sur Palermo báo cảnh sát về "một người đàn ông hung hăng". Một số nhân chứng tại đây nói Liam Payne có hành động thất thường tại sảnh khách sạn. Anh đập vỡ máy tính xách tay và được nhân viên khách sạn đưa về phòng.

Nhóm nhạc One Direction gồm 5 thành viên: Harry Styles, Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne và Louis Tomlinson (từ trái qua).

Phong Kiều (Theo TMZ, E! Online, Page Six, People)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020