Chuyên mục  


Theo dữ liệu video giám sát, khoảng 21h30 ngày 10/8, một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên giao hàng bước vào cửa hàng đồ uống ở Maplewood, bang Minnesota. Anh ta đi vài vòng quanh các quầy hàng rồi tiến đến quầy thu ngân, rút ra một vật như súng ngắn từ túi áo khoác.

"Anh ta đặt khẩu súng lên bàn, yêu cầu tôi đưa tất cả tiền và mọi thứ trong ngăn kéo. Tôi nói: 'Được, tôi sẽ đưa cho anh mọi thứ'", chủ cửa hàng tên Leo, kể lại.

Leo yêu cầu nghi phạm cất súng đi vì con gái anh đang đứng bên cạnh với chiếc ba lô và cây gậy bóng chày sau buổi tập luyện. Sau đó, nghi phạm cố gắng xông vào phía sau quầy.

be-gai-8-tuoi-giup-bo-danh-tra-ten-cuop-1723694433.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=isMlSD3lXxMUKimSsoDulg
Bé gái 8 tuổi giúp bố đánh trả tên cướp

Cô bé đánh tên cướp bằng gậy bóng chày trong khi bố cố gắng đè hắn xuống sàn. Ảnh: CCTV

Video giám sát ghi lại cảnh Leo bất thình lình đấm thẳng vào mặt nghi phạm và vật xuống sàn. Thấy bố giằng co, bé gái 8 tuổi cầm gậy bóng chày bằng nhôm bước tới, liên tục tấn công nghi phạm. Kẻ xuấ cuối cùng phải bỏ cuộc và chạy ra khỏi cửa hàng.

Leo chia sẻ: "Tôi không ngờ con bé lại làm như vậy. Tôi đã nghĩ con bé có thể bật khóc và la hét vì sợ hãi. Tôi rất tự hào về con gái mạnh mẽ của mình", Leo nói.

Chủ cửa hàng cho truyền thông xem cây gậy bóng chày của con gái. Ảnh: WCCO

Cảnh sát cho biết nghi phạm Conchobhar Morrell, 37 tuổi, bị bắt ở gần cửa hàng với những vết cắt rướm máu trên mắt và môi. Anh ta bị tạm giam với cáo buộc cướp tài sản.

Theo cảnh sát, khẩu súng nghi phạm dùng để đe dọa chủ cửa hàng là BB - loại súng hơi hạng nhẹ bắn đạn nhựa.

Tuệ Anh (Theo Nypost)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020