Chuyên mục  


Theo NY Post, ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez dự tiệc tối tại sự kiện Women in Film cùng em gái Gracie Teefey, 11 tuổi, vào ngày 19/9. Cô gây chú ý với bài phát biểu bảo vệ bản thân và cộng đồng phụ nữ trước những chỉ trích họ "quá yếu đuối" khi nói về vấn đề sức khỏe của mình, nhận sự đồng tình từ các khách mời.

selena-gomez-noi-khong-xau-ho-khi-cong-khai-chuyen-khong-the-1726897423.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Pii7LbdVDGEZmjQ6IHxR1A
Selena Gomez nói không xấu hổ khi công khai chuyện không thể mang thai

Trích bài phát biểu của Selena Gomez. Video: X/ Selena Gomez News

Selena Gomez phát biểu: "Tôi thực sự tin rằng sức mạnh cũng tồn tại trong khoảnh khắc chúng ta yếu đuối, ngay cả khi chúng ta cần nhờ sự giúp đỡ của người khác. Điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi đã thừa nhận mình không thể mang thai, thông báo bản thân bị rối loạn lưỡng cực nên những kẻ chỉ trích hãy biến đi. Đó là cuộc sống của tôi. Đó là con người của tôi".

Người đẹp 32 cho biết thêm: "Vì muốn ủng hộ phụ nữ, tôi quyết định lên tiếng về tình trạng của mình. Đây cũng là lý do tôi yêu sự trung thực vì biết mọi người cũng trải qua nhiều khó khăn. Tôi không hoàn hảo. Tôi không giả vờ trở thành một ai khác mà là chính mình".

Trước khi kết thúc bài nói, Selena Gomez nêu thông điệp về việc đừng để người khác hạ thấp giá trị bản thân. "Mặc kệ những kẻ xem bạn như nạn nhân. Với tôi, bạn là những người sống sót sau mọi thử thách", cô cho biết.

Selena Gomez tại lễ trao giải Emmy ngày 15/9. Ảnh: AP

Selena Gomez thừa nhận không thể có con trong cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair vào ngày 9/9. Ca sĩ tiết lộ vì biến chứng bệnh lupus và rối loạn lưỡng cực, cô không còn cơ hội làm mẹ. "Tôi chưa bao giờ nói điều này, nhưng tiếc là tôi không thể mang thai do gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe, có thể ảnh hưởng tính mạng hai mẹ con. Tôi đau buồn về chuyện này suốt một thời gian", cô nói.

Nghệ sĩ được chẩn đoán mắc hội chứng lupus vào năm 2013 trong khi thực hiện chuyến lưu diễn đầu tiên của sự nghiệp - Star Dances, phải hoãn concert để điều trị. Cô lần đầu nói về tình trạng sức khỏe trong bài phỏng vấn với Billboard năm 2015. Hai năm sau, ca sĩ trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận do biến chứng bệnh. Năm 2018, cô bị rối loạn lưỡng cực.

Dù đối mặt nhiều trở ngại, giọng ca Good for You không từ bỏ ước mơ làm mẹ. Cũng trong bài phỏng vấn với Vanity Fair, cô nói sẽ nhận con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ. Gomez nhận định: "Mọi thứ không nhất thiết diễn ra theo cách mình hình dung. Tôi từng cho rằng bản thân sẽ sinh con giống mọi người nhưng giờ nghĩ thoáng hơn. Tôi rất biết ơn các phương pháp giúp những phụ nữ muốn có con được làm mẹ, trong đó có tôi. Dù bằng cách nào, em bé vẫn là con tôi".

Selena Gomez 32 tuổi, bắt đầu được biết đến với loạt vai diễn trong phim của Disney trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Cô tham gia các phim truyền hình như Wizards of Waverly Place, Barney & Friends. Các album của cô thường xuyên đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng Billboard. Một số bản hit của Selena gồm Lose You to Love Me, Hands to Myself, Good for You.

Ngoài âm nhạc, Gomez còn làm chủ hãng mỹ phẩm Rare Beauty được định giá hai tỷ USD và công ty chăm sóc sức khỏe tinh thần Wondermind. Theo báo cáo tài chính của Bloomberg hôm 6/9, cô đứng vào hàng ngũ tỷ phú với tài sản ròng khoảng 1,3 tỷ USD. Hiện cô hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc - Benny Blanco.

Phương Thảo (theo NY Post)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020