Chuyên mục  


Trên sân Al Ettifaq, Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 3-0 ở vòng 4 Saudi Pro League. Ronaldo mở tỷ số bằng quả phạt đền ở phút 33. Sau khi lập công, anh giơ ba ngón tay hướng về con trai, Cristiano Jr, đang ngồi trên khán đài.

Theo ESPN, cử chỉ của Ronaldo biểu thị số bàn thắng hai cha con kiếm được trong cùng một ngày. Trước đó vài giờ, Cristiano Jr ghi hai bàn trong trận U15 Al Nassr thắng U15 Al Qadsiah 4-0.

Ronaldo giơ ba ngón tay về phía con trai trong trận Al Ettifaq 0-3 Al Nassr tối 20/9. Ảnh: Youtube

Sang hiệp hai, Salem Al-Najdi và Talisca lập công đem lại chiến thắng đậm cho Al Nassr. Đội của Ronaldo hiện có tám điểm qua bốn trận, lên thứ tư Saudi Pro League, nhưng vẫn kém hai đội dẫn đầu là Al Ittihad và A Hilal một điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Hôm qua là trận ra mắt của Stefano Pioli trên cương vị HLV Al Nassr. Đầu tuần này, lãnh đạo CLB đã sa thải cựu HLV Luis Castro và chiêu mộ cựu chiến thuật gia vô địch Serie A 2021-2022 với Milan.

Bàn vào lưới Al Ettifaq là bàn thứ 902 trong sự nghiệp Ronaldo, và là một phần trong mục tiêu 1.000 bàn. Lionel Messi hiện xếp thứ hai với 840 bàn.

Cristiano Jr (trái), con trai của Ronaldo, ngồi trên khán đài trong trận Al Ettifaq 0-3 Al Nassr tối 20/9. Ảnh: Youtube

Cristiano Jr luôn chơi cho trẻ ở các CLB mà cha thi đấu, gồm Real Madrid, Juventus, Man Utd và Al Nassr. Cậu bé 14 tuổi từng muốn cha chờ thêm vài năm để chơi cùng một đội. Tuy nhiên, Ronaldo không ép con trai nối nghiệp bằng mọi giá.

"Điều tôi mong muốn nhất cho con trai và mọi người là hạnh phúc và làm điều họ muốn. Tôi sẽ ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào", Ronaldo nói.

Cristiano Jr là con cả, và là một trong ba người con của Ronaldo được sinh ra từ những ca đẻ thuê tại Mỹ. Ngoài ra, Ronaldo có thêm hai người con với bạn gái Georgina Rodriguez.

Thanh Quý (theo ESPN)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020