Chuyên mục  


Sáng 21/9, Kun Marathon Hạ Long sẽ xuất phát ở khu vực quảng trường Sun Carnival. Đồng hành với các em nhỏ là các nghệ sĩ, người nổi tiếng hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Dàn KOL chia thành các lượt chạy cùng runner nhí trên quãng đường đua dài khoảng 700 mét.

Năm nay, Kun Marathon Hạ Long chào đón sự quay trở lại của nghệ sĩ Xuân Bắc. Đây là năm thứ hai anh đồng hành với các bé. Năm ngoái, cũng tại Hạ Long, anh đã cùng 1.500 runner nhí tạo nên một ngày hội thể thao sôi động.

Đến với giải, mục đích không chỉ là lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, Xuân Bắc kỳ vọng sẽ cùng đơn vị tổ chức tạo ra sự thay đổi trong cách sống, lối suy nghĩ trên hành trình lớn khôn của trẻ. "Có thể chưa thay đổi về hành động ngay nhưng có sự thay đổi về nhận thức. Có thể chỉ đơn giản là nhìn mọi thứ với lăng kính tích cực, nói lời cảm ơn với những người xung quanh...", Xuân Bắc chia sẻ tại Kun Marathon Hạ Long năm ngoái.

Các bé chụp ảnh với Xuân Bắc tại Kun Marathon Hạ Long 2023. Ảnh: VM

Bên cạnh Xuân Bắc, Kun Marathon Hạ Long còn có sự xuất hiện của nhóm tâng bóng ATW, diễn viên - ca sĩ Bảo Ngọc, các tiktoker Bối Bối, Yến Nồi Cơm Điện và Tippi. Hai tiktoker Mike Đen và Angel lần đầu góp mặt tại giải.

Mike Đen, tên thật là Phước Long và Angel, tên thật Đoàn Thị Diệu Hiền đều sở hữu hơn 2,6 triệu lượt theo dõi trên Tiktok. Họ thường xuyên chia sẻ kiến thức về gaming và về đồ công nghệ.

Kun Marathon Hạ Long mùa thứ ba diễn ra ngày 21/9, thu hút 1.500 VĐV trong độ tuổi từ 6 đến 10. Các bé sẽ chinh phục quãng đường dài gần 1 km. Trên đường chạy bố trí các thử thách vừa sức, kích thích vận động. Hoàn thành đường đua, các bé sẽ nhận được huy chương. Riêng những runner nhí đạt kết quả tốt ở mỗi lượt chạy có cơ hội nhận giải thưởng giá trị.

Bên cạnh hoạt động chính là cuộc đua sáng 21/9, năm nay, nhãn hàng Kun và ban tổ chức dự kiến có thêm nhiều hoạt động bên lề dành cho các em nhỏ như chơi minigame nhận quà ở expo, các trò chơi vận động, tạo cho bé không gian để vui chơi và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

Kun Marathon Hạ Long là sự kiện bên lề giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long. Qua ba mùa, giải luôn tạo được sức hút tại khi đến các thành phố, được đông đảo phụ huynh, trẻ em quan tâm, đăng ký tham gia.

Lan Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020