Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã tiết lộ những khó khăn mà cô đã trải qua trong 3 năm sống đời độc thân. Cô viết: "Ba năm độc thân, ba năm tự mình đối mặt với những thử thách của cuộc sống, Lâm Khánh Chi đã biến mọi khó khăn thành sức mạnh. Chi không ngừng phấn đấu để phát triển bản thân, trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày, cả về tài chính và tinh thần. Dù bận rộn với công việc và chăm sóc con, Chi vẫn luôn dành thời gian để chăm chút cho bản thân, giữ vững nhan sắc và khí chất quyến rũ. Mỗi lần nhìn lại hành trình đã qua, Chi không thể phủ nhận rằng, sự cô đơn luôn hiện diện, nhưng Chi đã kiên cường vượt qua, tự mình xây dựng cuộc sống đầy đủ và vững chắc. Chi là phụ nữ tự lập chi thích được làm việc cho dù mệt mỏi nhưng vẩn vui khi chính bàn tay mình kiếm được tiền mua những thứ mình thích và lo cho Cubi có cuộc sống tốt đẹp nhất…".

lam-khanh-chi-thay-doi-tieu-chuan-chon-ban-doi-bat-mi-kho-khan-trong-3-nam-le-bong-3-ngoisaovn-w1476-h2048-0705.jpg

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn cho biết tiêu chí chọn người yêu ở thì hiện tại: "Nhưng sâu thẳm trong lòng, sau tất cả, ai rồi cũng mong muốn một tình yêu thực sự. Giờ đây, Chi không còn muốn một mình đối diện với cô đơn nữa. Chi mong tìm được một người đàn ông tốt, người có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau xây dựng một bến đỗ hạnh phúc. Bỏ lại ba năm cô độc, Chi hy vọng tương lai sẽ là những ngày tháng tràn đầy yêu thương và sự thấu hiểu. xin cám ơn…".

Gần đây, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn có tình yêu mới khi liên tục xuất hiện thân mật bên cạnh diễn viên Đạt Nguyễn. Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng làm rõ mối quan hệ với nam diễn viên kém 17 tuổi. Cụ thể, cô cho biết: "Anh Đạt là một người bạn. Thời điểm này, tôi thấy cả hai đồng điệu về nhiều mặt. Anh Đạt hát được, anh là diễn viên nên có thể quay TikTok cùng nhau. Anh cũng là người thích kinh doanh. Giữa tôi và anh có nhiều điểm tương đồng nên khăng khít với nhau rất nhiều.  Anh ấy là người rất đam mê kinh doanh, nên tôi rất thích, và ảnh cũng là người miền Tây nữa. Tôi dành tình cảm đặc biệt cho anh Đạt. Nhưng duyên nợ thì nó cần thời gian dài, thế nên tôi muốn tìm hiểu rõ hơn. Hiện tại, tôi và anh Đạt chỉ là bạn thôi".  

phan-ung-cua-lam-khanh-chi-khi-bi-nhan-xet-thay-nguoi-yeu-nhu-thay-ao-giua-tin-don-hen-ho-tinh-tre-4-0753.jpg

nữ ca sĩ vẫn khéo léo khẳng định bản thân chưa có bạn trai.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhanh chóng được sự quan tâm từ người hâm mộ. Có thể thấy, mối quan hệ giữa "công chúa" và nam diễn viên kém 17 tuổi chỉ đang dừng lại ở mức bạn bè. 

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi thông báo tổ chức đám cưới lần 2. Đặc biệt dạo gần đây cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh một nhân vật nam trẻ tuổi Đạt Nguyễn, khiến dân tình đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Trước tin đồn, mới đây, tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã lên tiếng đính chính. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện cưới xin, cô trả lời: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai". 

 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020