Chuyên mục  


Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh được cho đã cầu hôn Hiệp Kha thành công. Hiện bạn gái tài tử đang mang thai. Đây là lần thứ hai cô bầu bí, sau lần đầu sinh con cho chồng cũ.

Nguồn tin thân thiết với cặp nghệ sĩ cho biết Huỳnh Hiểu Minh rất yêu Hiệp Kha. Biết bạn gái thích mèo, anh mua tặng cô, chính là chú mèo Hiệp Kha thường khoe trên mạng xã hội. Anh cũng chọn nhà hàng có các món ăn Hiệp Kha thích, luôn dành thời gian bên cạnh, trao cô ánh mắt âu yếm, yêu thương. Nguồn tin tiết lộ gần đây, anh đưa cô đi lấy máu, khám thai định kỳ.

Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò Hiệp Kha hôm 19/9.

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai hẹn hò, khán giả nhiều người chúc mừng Hiệp Kha, nói rằng cô "là người phụ nữ may mắn". Số khác cảm thấy tiếc nuối cho vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, cho rằng cô đang "trải qua một giai đoạn khó khăn" vì sự nghiệp tụt dốc, hôn nhân đổ vỡ và người cũ sắp có vợ mới. Trước những bình luận này, cả ba người trong cuộc đều không lên tiếng.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, họ tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Hiệp Kha. Cả hai từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Hiệp Kha, hôn thê của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Hiệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020