Chuyên mục  


Vợ chồng Kanye West được chụp ảnh tại một khu mua sắm hôm 20/9. Trong khi Kanye mặc bộ đồ đen kín đáo, vợ anh lựa chọn trang phục tuềnh toàng với chiếc áo trễ nải màu hồng và quần đùi bó sát. Dailymail bình luận trang phục của kiến trúc sư 29 tuổi phù hợp ở trong phòng ngủ hơn là nơi công cộng.

Bianca Censori và Kanye West ở Tokyo hôm thứ Sáu. Ảnh: Backgrid

Bianca cùng Kanye West đến Tokyo từ đầu tuần để quảng bá album mới của rapper. Một ngày trước, họ được trông thấy đi siêu thị cùng các con của Kanye. Trong buổi mua sắm đó, Bianca Censori cũng mặc trang phục mỏng manh, không bra, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Kanye, như thường lệ, đeo kính đen và mặc kín từ đầu tới chân.

Vợ chồng Kanye West tại siêu thị ở Tokyo. Ảnh: Backgrid

Phong cách ăn mặc của Bianca nhận sự chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng vợ Kanye West mặc đồ không phù hợp ra chốn công cộng, đặc biệt khi đi cùng các con của rapper.

Bianca, kiến trúc sư người Australia, kết hôn với Kanye West cuối năm 2022. Từ khi trở thành vợ của rapper nổi tiếng, người đẹp 9X thay đổi diện mạo, phong cách thời trang. Cô thường gây sốc khi ra đường với những bộ cánh hở bạo. Nhiều người tin rằng Kanye thao túng tâm lý vợ, biến cô thành "con rối" để lăng xê các thiết kế của mình, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ lên tiếng phản hồi.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020