Chuyên mục  


Lan Phương

Lan Phương từng theo học chuyên Anh khi còn là học sinh THPT, sau đó cô là sinh viên trương Đại học Ngoại thương TP.HCM. Do đó, cô có trình độ tiếng Anh khá tốt và từng thể hiện đôi lần trên sóng truyền hình.

Ngoài tiếng Anh, cô còn có thể nói được tiếng Nga vì từng có thời gian sống tại Nga. Thêm vào đó, cô cũng cho biết mình có thể sử dụng tiếng Nhật và tiếng Pháp nhưng cô cũng chia sẻ vì đã học qua nhưng không có cơ hội sử dụng nên vốn từ không nhiều. 

ngoaingu1-1507.jpg

Ngoài tiếng Anh, cô còn có thể nói được tiếng Nga vì từng có thời gian sống tại Nga

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My từng theo học tại Nhạc viên, bên cạnh đó có còn 8 năm theo học ngành truyền thông tại Thái nên tiếng Thái Lan của người đẹp vô cùng tốt.

Cô còn từng tiếp xúc với khu người Hoa, cộng thêm đóng một số phim Hong Kong nên Giáng My đã học thêm tiếng cả Hoa. Ngoài ra người đẹp còn có thể sử dụng thành thạo cả tiếng Anh và Nga.

ngoaingu2-1507.jpg

Giáng My từng theo học tại Nhạc viên, bên cạnh đó có còn 8 năm theo học ngành truyền thông tại Thái nên tiếng Thái Lan của người đẹp vô cùng tốt.

Lan Khuê

Ngay từ nhỏ, cô đã được sự giáo dục và định hướng theo ngành sư phạm. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô theo học khoa Ngữ văn Đức – trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ngoài ra, cô còn giao tiếp thành thạo tiếng Anh và đã thể hiện khả năng này nhiều lần ở các chương trình truyền hình. 

ngoaingu2-1507.png

Ngay từ nhỏ, cô đã được sự giáo dục và định hướng theo ngành sư phạm

Ngọc Sơn

Ngọc Sơn từng cho biết anh đang học thứ tiếng Thái đây cũng là thứ ngôn ngữ của 11 của nam danh ca. Trước đó, Ngọc Sơn từng học tiếng Anh, Pháp, Nga, Đức, Indonesia, Nhật, Trung và Đức… 

ngoaingu4-1507.jpg

Ngọc Sơn từng cho biết anh đang học thứ tiếng Thái đây cũng là thứ ngôn ngữ của 11 của nam danh ca.

Hoa hậu Diệu Hoa

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa được mệnh là "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất" khi nói được 5 thứ tiếng là Anh, Nga, Pháp, Ấn Độ và Thái Lan. Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Diệu Hoa đang là sinh viên năm cuối ĐH Ngoại ngữ Hà Nội - khoa tiếng Nga. 

ngoaingu5-1507.jpg

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa được mệnh là "Hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất"

Min

Được biết, trước khi trở thành ca sĩ, cô từng có thời gian dài sinh sống và học tập tại Đức nên cô có thể nói lưu loát ngôn ngữ này. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thông thạo và giao tiếp trôi chảy tiếng Anh.

Không những thế, Min luôn tự trau dồi, học hỏi từng ngày và tự tìm hiểu thêm các ngôn ngữ khác.

ngoaingu7-1507.jpg

Được biết, trước khi trở thành ca sĩ, cô từng có thời gian dài sinh sống và học tập tại Đức nên cô có thể nói lưu loát ngôn ngữ này.

Nathan Lee

Nam ca sĩ Nathan Lee có thể nói được 6 thứ tiếng. Năm 4 tuổi Nathan Lee sang bố theo Mỹ nên anh thông thạo tiếng Anh. Đến năm 12 tuổi, nam ca sĩ tiếp tục theo mẹ sang Pháp. Và đây trở thành ngôn ngữ thông dụng thứ 3 của anh. 

Do môi trường sống và thường xuyên di chuyển nên nam ca sĩ còn có thể sử dụng và hát rất hay các tiếng Đức, Ý và Tây Ban Nha.

ngoaingu8-1507.jpg

Do môi trường sống và thường xuyên di chuyển nên nam ca sĩ còn có thể sử dụng và hát rất hay các tiếng Đức, Ý và Tây Ban Nha.

Trấn Thành

Đã không ít Trấn Thành dẫn chương trình song ngữ, tuy nhiên ông xã của Hari còn giỏi cả tiếng Trung. Ngoài ra, một số chương trình có sự xuất hiện của khách mời người Hàn, ngoài dẫn dắt và giới thiệu bằng tiếng Anh, Trấn Thành còn giao lưu đặt câu hỏi cũng như phỏng vấn khách mời bằng chính tiếng Hàn.

ngoaingu10-1507.png

Đã không ít Trấn Thành dẫn chương trình song ngữ, tuy nhiên ông xã của Hari còn giỏi cả tiếng Trung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020