Chuyên mục  


Đường Yên tham dự show Fendi Xuân Hè 2024 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan (Italy) hôm 17/9 cùng với Song Hye Kyo, được khán giả ví như cuộc gặp gỡ của hai "nữ thần không tuổi". Theo Woman, vẻ ngoài trẻ trung của Đường Yên là kết quả của việc thiết lập và duy trì lối sống lành mạnh nhiều năm nay.

Đường Yên tại show Fendi hôm 17/9 ở Italy (giờ địa phương).

Ăn uống điều độ

Bữa sáng của Đường Yên thường là một ly sữa với một quả táo, bữa trưa gồm rau củ và thực phẩm chứa tinh bột. Bữa cuối ngày của nữ diễn viên thường không có các món giàu tinh bột để tránh tình trạng tích mỡ vùng bụng dưới cũng như khó tiêu, chủ yếu là các loại rau lá ăn cùng thực phẩm giàu protein nạc.

Uống đủ nước

Nhiều năm qua, nữ diễn viên luôn cố gắng duy trì thói quen uống tối thiểu 8 ly nước mỗi ngày để cấp ẩm cho da, giúp các tế bào da khỏe mạnh, chậm lão hóa. Nước cũng giúp đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài, nhờ đó hạn chế nổi mụn, phát ban. Uống đủ nước cũng tạo điều kiện lý tưởng để da tự tái tạo, chữa lành tổn thương do gốc tự do gây ra. Ngoài nước lọc, Đường Yên còn hay uống trà xanh, cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, giúp kìm hãm tốc độ lão hóa cơ thể.

Chế độ ăn của Đường Yên thường có nhiều rau củ, trái cây tươi.

Nhảy dây

Khi bận rộn với lịch trình quay phim, không có nhiều thời gian tập luyện, Đường Yên thường mang theo dây nhảy đến phim trường. Cô tranh thủ bất cứ khi nào có thời gian để thực hiện bài tập toàn thân này. Nhảy dây không chỉ tiêu hao nhiều calo, giúp đốt mỡ hiệu quả mà còn cải thiện hiệu quả chức năng tim phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu và rèn luyện cơ bắp chi dưới.

Yoga

Đường Yên tin yoga giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn, thư giãn tinh thần, làm dịu cơ thể từ sâu bên trong sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Yoga cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, đưa máu lưu thông khắp cơ thể hiệu quả hơn, nhờ đó góp phần làm chậm lão hóa, giúp cơ thể trẻ lâu, làn da tươi tắn, láng mịn.

Sắc vóc Đường Yên ở tuổi tứ tuần.

Đường Yên sinh năm 1983, được xếp vào nhóm "tiểu hoa đán" cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Lưu Thi Thi. Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương... Năm 2018, Đường Yên kết hôn với nam diễn viên La Tấn và được xem là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hạnh phúc nhất showbiz Hoa ngữ.

Duk Sun (Theo Woman)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020