Chuyên mục  


Tại một cuộc triển lãm ở Quảng Đông hồi đầu tháng 10, Quan Chi Lâm bị bắt gặp song hành cùng người thanh niên này, hai người cử chỉ tình cảm, gần gũi. Ở tuổi 62, diễn viên ăn mặc trẻ trung, khí chất nổi bật. Người thanh niên bên cạnh cô cao ráo, vạm vỡ.

Một nguồn tin cho hay người đàn ông này là người mẫu, huấn luyện viên sức khỏe riêng của Quan Chi Lâm. Thông qua việc tập luyện, hai người nảy sinh tình cảm.

Trên Weibo, nhiều người cho rằng Quan Chi Lâm "nên thận trọng khi yêu người trẻ hơn nhiều tuổi", "62 tuổi hẹn hò "Hồng Hài Nhi", Quan Chi Lâm thật biết cách theo trend"...

Quan Chi Lâm và bạn trai tin đồn. Ảnh: Weibo

Quan Chi Lâm ở tuổi 62 sống rất kín tiếng. Cô không còn đóng phim, thi thoảng xuất hiện trên mạng xã hội để chia sẻ về đời sống hiện tại. Gần đây nhất, cô đăng ảnh tổ chức sinh nhật cùng bạn bè, đều là những người thân thiết cô gắn bó trong suốt nhiều năm.

Quan Chi Lâm tuyên bố giải nghệ năm 2010, hiện đeo đuổi lối sống chậm. Cô sống tại căn hộ xa hoa ở Diligende Pavilion, được mua vài năm trước với giá 130 triệu HKD. Căn hộ rộng gần 320 m2, cửa sổ với góc nhìn 180 độ khung cảnh cảng Victoria, là nơi cô thường ngồi uống trà chiều, ngắm cảnh hay tự mình làm bữa tối hay đọc sách... Diễn viên nuôi một chú chó để bầu bạn.

Quan Chi Lâm thời trẻ và hiện tại (phải). Ảnh: Weibo

quan-chi-lam-tren-man-anh-1729739375.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qJRDxw0_pwUqEZYe-V7FUw
Quan Chi Lâm trên màn ảnh

Quan Chi Lâm trên màn ảnh

Diễn viên Quan Chi Lâm sinh năm 1962, được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc. Cô đóng loạt phim như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt... Những năm gần đây, cô rời xa màn ảnh, thi thoảng góp mặt trong một số sự kiện giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020