Chuyên mục  


Minh tinh 57 tuổi chia sẻ trên tờ The Sun: "Có những lúc khi đang quay phim, tôi dừng lại và nói: 'Tôi không muốn diễn cảnh lên đỉnh nữa. Đừng đến gần tôi. Tôi ghét làm thế này'".

Trong bộ phim được xếp hạng R sắp ra mắt, Nicole Kidman vào vai một giám đốc điều hành quyền lực đã kết hôn nhưng có quan hệ tình cảm với thực tập sinh trẻ tuổi do Harrison Dickinson thủ vai. Nicole thể hiện nhiều cảnh "nóng" với Harrison và Antonio Banderas (người đóng vai chồng cô).

Nicole Kidman và bạn diễn Harrison Dickinson trong phim 'Babygirl'.

Nicole Kidman cho biết cô luôn nhập tâm vào các cảnh sex đến mức gần như kiệt sức. Cô và hai bạn diễn thường xuyên chia sẻ, tin tưởng nhau nhưng đôi khi cũng có những lúc cảm thấy bực dọc. "Tuy nhiên tất cả chúng tôi đều rất dịu dàng và giúp đỡ nhau", cô nói.

Cả ba cùng làm việc với một điều phối viên cảnh thân mật. Nicole tiết lộ họ có không gian riêng tư và những giới hạn nhất định để không cảm thấy bị xâm phạm. Diễn viên cũng cho biết việc hợp tác với nữ đạo diễn Halina Reijn trong bộ phim này giúp ích rất nhiều vì cô "không cảm thấy bị lợi dụng".

"Tôi nghĩ mình không thể thực hiện được những cảnh đó nếu làm việc cùng một đạo diễn nam", Nicole Kidman thừa nhận. Nicole giải thích rằng trước khi quay cảnh nhạy cảm, cô thường ngồi riêng với đạo diễn để nói về những mong muốn thầm kín, điều bí mật, dễ bị tổn thương. Việc trò chuyện giúp nữ diễn viên cảm thấy an toàn và có thể nhập tâm vào nhân vật tốt hơn.

Nicole Kidman và tài tử Antonio Banderas đóng vai vợ chồng trong phim.

Nicole Kidman kể khi đọc kịch bản, cô thấy rất khác lạ nhưng đầy thôi miên. Nicole đã thảo luận với ông xã, ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban, trước khi nhận vai.

Ngôi sao Australia bộc bạch: "Khi bạn có gia đình và con cái, bạn phải có những thỏa thuận chung, chẳng hạn như xin phép trước khi đi quay. Tôi có hai người con tuổi teen hiểu được công việc của mẹ và người chồng cũng là nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi dừng quay phim, bạn phải thoát khỏi cuộc sống nghệ thuật của mình và trở về nhà với cuộc sống thực. Luôn cần sự thoát vai".

Nicole Kidman và chồng, ca sĩ Keith Urban. Ảnh: FilmMagic

Babygirl được quay từ tháng 12/2023 đến tháng Hai năm nay. Công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Venice (Italy), phim nhận tràng pháo tay kéo dài 6 phút. Nicole Kidman thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Cây bút David Rooney của The Hollywood Reporter miêu tả bộ phim là "gợi cảm, đen tối và khó đoán", đồng thời khen ngợi diễn xuất của dàn diễn viên. Phim cũng nhận đánh giá tích cực của các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes, đạt điểm 95%. Babygirl được công chiếu ở Bắc Mỹ từ tháng 12.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020