Chuyên mục  


Trong tập mới của show truyền hình Radio Star, đài MBC ngày 23/10, Shin Ae Ra, vợ Cha In Pyo, khiến khán giả xúc động khi lần đầu chia sẻ câu chuyện đặc biệt của gia đình, đó là việc nhận nuôi hai con gái.

Shin Ae Ra cho biết lý do vì sao nhận nuôi con gái đầu lòng Ya Eun - em bé cô gặp khi đi làm tình nguyện. Shin Ae Ra nhớ lại khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy bé gái vài tháng tuổi đang thiếp ngủ: "Con bé ngủ suốt thời gian tôi đến. Người chăm sóc nói với tôi: 'Em bé này khó nuôi lắm, toàn thức đêm và ngủ ngày'. Vào lúc đó, tôi đã nghĩ: 'Vậy thì em bé này cần phải được bế vào ban đêm".

Ý nghĩ nhận nuôi bé lóe lên trong đầu cô gái trẻ, dù thời điểm đó cô chỉ mới có một con trai đầu lòng. Sau khi thảo luận với Cha In Pyo, Shin Ae Ra lập tức làm thủ tục nhận nuôi Ya Eun.

Shin Ae Ra lần đầu kể về hai con gái nuôi. Ảnh: Nate

Shin Ae Ra tiết lộ cảm thấy rất đau lòng khi biết Ya Eun đã được chuyển qua 7 trại trẻ khác nhau trước khi được đưa đến trung tâm phúc lợi Seoul, nơi cô lần đầu gặp bé. Cô nhớ rất rõ, Ya Eun, ngay cả khi tã ướt đẫm, cũng không hề khóc. Cô chia sẻ: "Đối với tôi, đó là một kỷ niệm tôi không thể nào quên. Giờ đây Ya Eun đã lớn, trở thành một cô gái 20 tuổi khỏe mạnh, đáng yêu". Shin Ae Ra tiết lộ hiện con gái vừa được nhận vào Đại học Berkeley, một trường đại học danh tiếng của Mỹ.

Shin Ae Ra cũng chia sẻ câu chuyện về cô con gái thứ hai, Ye Jun, kém Ya Eun 2 tuổi. Cô gặp con khi tham gia một hoạt động tình nguyện. Ngay từ khi bế bé gái lên, cô biết em bé sẽ là con gái thứ hai của mình: "Người chăm sóc nói với tôi con bé táo bón suốt ba ngày qua. Tôi đón bé, tắm cho nó, và rồi nó đại tiện. Khoảnh khắc đó, tôi nghĩ em bé chắc chắn là con của mình".

Shin Ae Ra cho biết kể từ khi nhận nuôi hai con, cô luôn thảo luận về việc nhận con nuôi theo hướng tích cực,cho rằng đó là may mắn và hạnh phúc có được. Cô cũng chia sẻ rằng các con, kể từ khoảng 5 tuổi, đã tò mò về cha mẹ ruột. Trả lời các bé, cô luôn nói: "Cha mẹ ruột của các con thực sự là những người tuyệt vời. Họ đã chăm sóc, bảo vệ, sinh ra các con".

Cha In Pyo ban đầu lo ngại việc nói quá nhiều về chủ đề nhận con nuôi có thể gây tổn thương cho những đứa trẻ và khuyên vợ không nên đào sâu quá khứ. Tuy nhiên, Shin Ae Ra nhấn mạnh: "Việc nhận con nuôi là một sự kiện kỳ diệu khi một đứa trẻ có thể đã rất tổn thương, cô đơn... tìm thấy một gia đình mới, một thế giới hoàn toàn mới". Cô cho rằng không cần che giấu sự thật về việc nhận con nuôi và mong xã hội đơn giản hóa dần dần các thủ tục nhận con nuôi ở Hàn.

Cha In Pyo và vợ cùng ba con. Ảnh: Nate

Cha In Pyo sinh năm 1967, đóng nhiều phim ăn khách như Ông trùm (1999), Pháo hoa (2000), Perfect Love (2003), Bí mật tòa tháp trắng (2007), Tướng Quân Gye Baek (2011), Tình yêu còn mãi (2014)...

Cha In Pyo tuổi 55 vẫn góp mặt trong các hoạt động của showbiz. Anh hiện tham gia show truyền hình thực tế, thi thoảng đóng phim.

Shin Ae Ra được biết đến với Bad Housewife, My Love, Ugly Alert, The Return of Superman... Từ sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi màn ảnh, tập trung cho việc chăm sóc tổ ấm, tham gia các hoạt động từ thiện.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020