Chuyên mục  


Selena phát biểu trong cuộc trò chuyện tại sự kiện Women in Film: "Tôi thực sự tin rằng sức mạnh tồn tại trong những những khoảnh khắc dễ tổn thương, khi bạn nói với mọi người mình cần và mong được giúp đỡ. Điều đó không có gì đáng xấu hổ. Vì vậy, tôi đã chia sẻ chuyện không thể mang thai và thừa nhận bị rối loạn lưỡng cực. Những kẻ chỉ trích hãy biến đi".

Sau câu nói này, Selena nhận được sự cổ vũ và những tràng pháo tay nồng nhiệt từ các khách mời tham dự trong khán phòng.

selena-gomez-toi-khong-xau-ho-khi-thua-nhan-khong-the-mang-t-1726908186.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T-ZwU4ahaK8dg8yb5vxvwQ
Selena Gomez: 'Tôi không xấu hổ khi thừa nhận không thể mang thai'

Selena Gomez chia sẻ trong sự kiện

Ca sĩ - diễn viên Mỹ giải thích thêm rằng cô muốn trở thành người ủng hộ phụ nữ. Đó là lý do cô chia sẻ câu chuyện bản thân và thành thật với mọi người, giúp những ai đang gặp những vấn đề y tế có thể mở lòng để nhận được sự trợ giúp. Selena cũng cho biết cô không phải người hoàn hảo nhưng luôn cố gắng là chính mình.

"Vì vậy, đừng bao giờ để bất cứ ai nói với bạn rằng bạn không phải là một người tốt", Selena nói khi quay lại và đặt tay lên em gái ngồi bên cạnh. "Hãy mặc kệ bất cứ ai nói bạn là nạn nhân. Đối với tôi, bạn là người vượt qua những thử thách".

Selena Gomez. Ảnh: Deadline

Selena Gomez phản hồi sau một tuần cô tiết lộ trên tạp chí Vanity Fair về tình trạng sức khỏe. Cựu sao Disney nói trong cuộc phỏng vấn: "Thật không may là tôi không thể tự mang thai. Tôi mắc rất nhiều vấn đề sức khỏe có thể đe dọa tính mạng hai mẹ con nếu mang bầu. Tôi đã đau buồn về điều đó một thời gian'.

Tuy nhiên, Selena Gomez cho hay cô dự định có con theo cách khác. Giọng ca Slow Down nghĩ đến phương án nhận con nuôi hoặc nhờ người mang thai hộ. "Thực sự biết ơn vì có những lối thoát cho những người đang khao khát được làm mẹ và tôi là một trong số đó. Tôi rất hào hứng trước hành trình này", cô nói thêm.

Ngôi sao phim Only Murders in the Building phát hiện mắc bệnh lupus ban đỏ - căn bệnh tự miễn mạn tính - vào năm 2013. Cô phải ghép thận vào năm 2017 và được người bạn thân, diễn viên Francia Raisa hiến một quả thận. Selena cũng được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2018.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020