Chuyên mục  


Cặp sao cùng là những tỷ phú vào thời điểm họ hoàn tất ly hôn cuối năm 2022. Tuy nhiên hiện tại giữa họ đã có khoảng cách lớn về tài chính. Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Kim Kardashian tăng từ 1,3 tỷ USD lên 1,7 tỷ USD trong giai đoạn 2023-2024. Trong khi đó, Kanye West có tài sản ròng hai tỷ USD vào năm 2022, nhưng với việc mất hợp đồng với Adidas cùng các đối tác lớn khác, tài sản của rapper tính đến năm 2024 còn khoảng 400 triệu USD.

Kim Kardashian (trái) và Kanye West. Ảnh: Instagram, GC

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang 47 tuổi bị Adidas và hàng loạt thương hiệu dừng hợp tác vào tháng 10/2022 sau khi anh đưa ra những bình luận bài Do Thái, phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Điều này ảnh hưởng mạnh đến tình hình tài chính của Kanye.

Một người trong cuộc tiết lộ trên In Touch: "Kanye đã tiêu số tiền tiết kiệm với tốc độ đáng báo động. Anh ấy vẫn kiếm được tiền, nhưng kể từ khi mất hợp đồng với Adidas, anh ấy đã thấy rất nhiều số 0 biến mất khỏi giá trị tài sản ròng".

Nguồn tin cho biết ban đầu Kanye không để điều này ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu, thậm chí còn tiêu xài nhiều hơn để chứng minh mình vẫn ổn, "nhưng giờ đây anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cắt giảm chi tiêu, chẳng hạn như đi máy bay hạng phổ thông thay vì dùng phi cơ riêng".

Kanye West và vợ ngồi ở hạng phổ thông.

Đầu tháng 6, một fan chia sẻ trên TikTok video Kanye West và vợ thứ hai, Bianca Censori, ngồi ở khoang phổ thông trên chuyến bay thương mại. Kanye nằm ngủ trong khi vợ anh giết thời gian bằng cách lướt điện thoại. Người này chú thích: "Ít nhất là không thể tưởng tượng được nhìn thấy Kanye West khi tôi bước ra khỏi nhà vệ sinh".

Trong khi đó, Kim Kardashian đang sở hữu máy bay riêng trị giá 150 triệu USD và rất nhiều xế hộp hạng sang. "Cô ấy cũng có thể thuê một chiếc phi cơ riêng hoặc dịch vụ xe limousine chỉ bằng một cái búng tay", nguồn tin nói.

Ngôi sao truyền hình thực tế 43 tuổi được đánh giá là người quản lý tiền bạc thông minh và giỏi kiếm tiền. Công việc kinh doanh của Kim, đặc biệt là thương hiệu thời trang Skims, được cho là đang phất lên như diều gặp gió.

Kim Kardashian sở hữu nhiều bất động sản giá trị, bao gồm biệt thự 70 triệu USD ở Malibu vừa sửa xong. Ảnh: Backgrid

Theo Dailymail, Kim Kardashian vừa hoàn thành cải tạo biệt thự đẹp như mơ bên bờ biển Malibu. Kim mua cơ ngơi này vào tháng 9/2022 với giá 70 triệu USD và sửa lại theo phong cách đơn sắc yêu thích, gần giống với siêu biệt thự 60 triệu USD cô và các con đang ở tại Hidden Hills.

Kanye West cũng mua một biệt thự ở Malibu năm 2021 với giá 53 triệu USD, sau đó phá dỡ để sửa theo ý thích. Tuy nhiên đến nay, biệt thự trở nên tan hoang và đang bị bỏ không. Rapper cũng bỏ hoang khu điền trang rộng 320 mẫu Anh ở Calabasas, California. Trong những bức ảnh Page Six chụp vào tháng 5, ngôi nhà trong tình trạng đổ nát và không có dấu hiệu được tu sửa.

Ngôi nhà của Kanye West tại Calabasas, California.

Biệt thự bỏ hoang của Kanye ở Malibu, California (giữa). Ảnh: Backgrid

Kanye chỉ vừa bán trang trại ở Wyoming - bất động sản anh mua năm 2019. Anh từng ấp ủ nhiều ý tưởng tại trang trại rộng lớn này nhưng thời gian gần đây, Kanye được cho là không ngó ngàng đến nó. Các nguồn tin cho biết rapper Mỹ hiện ở trong căn penthoue đi thuê với giá 20.000 USD mỗi tháng tại Tây Hollywood, California. Căn hộ này có hai phòng ngủ, ba phòng tắm.

In Touch trích dẫn nguồn tin cho biết tình trạng tài chính của Kanye West hiện tệ đến mức anh phải xin Kim Kardashian trợ giúp. Theo thỏa thuận ly hôn, Kanye trả cho vợ cũ 200.000 USD mỗi tháng tiền cấp dưỡng nuôi bốn người con - khoản tiền từng không là gì so với khối tài sản tỷ đô của rapper vào thời điểm đó. Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ trong tình hình hiện tại, Kanye khó duy trì thỏa thuận nên đã "hạ mình" nhờ Kim hỗ trợ.

Giữa bối cảnh tài chính khó khăn, thời điểm này Kanye West còn phải đối mặt với những vụ kiện của các nhân viên cũ. Anh bị các nhân viên tại Học viện Donda - một trường tư thục liên cấp đã đóng cửa của rapper - kiện về hành vi phân biệt đối xử, quấy rối, tạo môi trường làm việc thù địch. Ngoài ra, Kanye bị nữ trợ lý cũ tại công ty thời trang Yeezy kiện tội quấy rối tình dục và quỵt lương.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020